Than vợ nghiện trà sữa, mua cả trà sữa về thắp hương, anh chồng được CĐM góp ý "cẩn thận các cụ hóc trân châu"

Bán hàng không có khách, anh chồng nhờ vợ đi mua hoa quả về thắp hương, không ngờ vợ mua luôn cốc trà sữa với lý do "trần sao thì âm vậy".

 

Mỗi người có một sở thích riêng, có người cuồng quần áo, giày dép, có người lại muốn vi vu du lịch ... tuy nhiên, có những người lại chỉ thích một thứ bé "nhỏ nhoi' đó chính là trà sữa. Thậm chí coi trà sữa là món ăn thường ngày, ngày nào không được hụm vào người là khó chịu, ngứa ngáy chân tay. Nhưng đến mức cúng cả trà sữa như cô vợ dưới đây thì đúng là "bó tay". 

Quá chán, anh chồng đành lên mạng than thở: 

Khi vợ bạn nghiện trà sữa! 

Nhà tao bán quần áo, sáng giờ ế khách, tao bảo vợ đi mua hoa quả hay nước nôi gì về thắp hương, khấn bái ở ban thờ thần tài cho có lộc lá. Thế mà loanh quanh như nào, nó lại mang mẹ cốc trà sữa về đặt lên ban thờ, nghĩ có chán không?

Tao nói thì nó cãi lấy cãi để, nó bảo trần sao thì âm vậy, ai mà chả có sở thích riêng, biết đâu các cụ cũng thích trà sữa thì sao, mà các cụ đã thích thì kiểu gì cũng cụ cũng sẽ thương. Chưa kể là mọi ngày thắp hương chỉ toàn bi.a với rươ.u, các cụ uống vào xong nhỡ quá chén thì tâm trí đâu mà đi phù hộ nữa?. 

Vợ mua trà sữa thắp hương. 

Không chỉ anh chồng "điên đầu" mà đến cả cư dân mạng cũng hết cách với cô vợ nghiện trà sữa này. Bên dưới bài đăng, cộng đông mạng để lại những bình luận vô cùng hài hước về hành động của chị vợ nói riêng và các "con dân" trà sữa nói chung. 

Duyên Duyênn: "Nhớ thêm thạch pudding nhé chứ chân trân thì dai cả dính sợ các cụ hóc" . 

Thanh Thoa: "Ông chú nhà tao, thắp hương xong kêu ổng lên vái. Ổng lầm bầm người lớn với nhau mà, hiểu chứ cần gì vái". 

Nguyễn Dương Khang: "Cúng xong rồi con vợ nó uống luôn. Một công đôi việc." 

Trước đó, dân mạng cũng từng "phì cười" trước trường hợp cô vợ mua hẳn gà khô, bò khô về nhà thắp hương khiến ông chồng tức điên. 

Thắp hương mà có cả bò khô lẫn gà khô.

 

Nhắn vợ làm cơm cúng, về đến nhà, anh chồng "tái mặt" đòi ly dị khi thấy những thứ bày trên bàn thờ