Lộ clip chứng minh tầm “kiểm soát” của Thiều Bảo Trâm khi yêu: Sơn Tùng vì “sợ" bạn gái ghen mà phải làm hành động dứt khoát với cô gái khác

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giữa Sơn Tùng M-TP - Chi Pu đang được "đào" và chia sẻ trên mạng xã hội. Thời điểm này, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang yêu nhau nên hành động này của nam ca sĩ được khen gợi rất nhiều.

Mới đây cộng đồng mạng đang truyền tay đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giữa Sơn Tùng M-TP và Chi Pu. Đây là hình ảnh của hai nghệ sĩ trẻ thời điểm cùng hợp tác với nhau trong MV Buông Đôi Tay Nhau Ra cách đây 6 năm. Trong đoạn clip, người hâm mộ đã không khỏi chú ý đến khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP chủ động buông tay Chi Pu.

Giây phút này còn khiến cho cộng đồng mạng còn để lại hàng loạt bình luận cho rằng thời điểm này Sơn Tùng M-TP "ý tứ" với Chi Pu vì... sợ Thiều Bảo Trâm ghen. “Thời đó có chị Trâm nên sợ”.

Tuy nhiên thì đây chỉ là khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP thực hiện cảnh quay chia tay đầy mùi mẫn với Chi Pu trong MV Buông Đôi Tay Nhau Ra mà thôi. Bằng chứng là sau khi buông tay Chi Pu, Sơn Tùng M-TP còn cười ngượng với cô nàng.

Hiện tại, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã đường ai nấy đi, tuy nhiên fan cũng nhiều lần soi ra được ‘hint’ cặp đôi quay lại với nhau trong thời gian gần đây.

Một số fan đã phát hiện ra trang fanpage chính thức của Thiều Bảo Trâm mở chế độ cho phép xem có những người nào trong danh sách follow (theo dõi). Đáng chú ý nhất, bên cạnh việc follow các tài khoản như Châu Bùi, BlackPink, fanpage M-TP cũng có mặt trong danh sách này. Động thái này làm fan mừng thầm, hy vọng cả hai sẽ "nối lại tình xưa".

Phạm Bảo Luận (Stylist thân thiết của Sơn Tùng M-TP) không ngần ngại những ồn ào thời gian qua của cặp đôi Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP mà thẳng thừng chia sẻ trên story hình ảnh Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, anh chàng đăng hình ảnh đang đi mua sắm cùng Thiều Bảo Trâm. Từ đây, cộng đồng mạng lại đặt ra thêm nhiều dấu chấm hỏi cho dành cho Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng, liệu "gương vỡ lại lành" là thật? 

Hiện tại, cặp đôi đã chính thức quay lại với những dự án riêng của mình. Cùng vào tối ngày 26/4, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã cùng tung hint mới cho sản phẩm mới. Sơn Tùng M-TP tung poster MV Muộn Rồi Mà Sao Còn và ấn định thời điểm ra mắt là 21:57 ngày 29/4. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm tung Mood Sampler cho MV Love Rosie sẽ phát hành vào ngày 5/5 tới.

Có thể thấy, điểm chung của hai sản phẩm này là đều có concept tươi sáng, trong trẻo trong từng khuôn hình, thước phim. Mong rằng sản phẩm của hai nghệ sĩ sẽ được khán giả đón nhận thật nhiều. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

MỤC LỤC [Hiện]