Lộ clip Dương tỏ tình với bố Bảo nhưng bị từ chối, cay cú bắt bạn thân làm "gián điệp" giúp mình

Suốt 19 năm, ngày sinh nhật năm nào bố Dương cũng tặng con gái một chiếc váy  nhưng cô nàng "tomboy loi choi" không bao giờ mặc. Chỉ đến khi đi tỏ tình với bố của Bảo, Dương mới mặc váy, đi guốc nhưng ai ngờ lại thất bại thảm hại.  

Một đoạn clip hậu trường ghi hình của "Về nhà đi con" mới đây được rò rỉ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất ngờ vì phân cảnh giữa Dương và Bảo. Trước đó, bức ảnh Dương diện chiếc váy màu nâu, đi guốc đen đến gặp bố của Bảo tại một quán cafe đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, không hiểu sao bỗng dưng "tomboy loi choi" lại điệu đà thế này để đi gặp bố của bạn thân làm gì. 

Ánh Dương ra lệnh cho Bảo tìm bằng được bạn gái của bố để báo cáo cho mình. 

Và từ tình tiết trong đoạn clip nói trên, khán giả mới hiểu ra, hóa ra là Dương ăn mặc như vậy là để đi tỏ tình với bố của Bảo. Tuy nhiên, có vẻ như việc tỏ tình đã thất bại thảm hại khiến Dương vô cùng đau đầu. Dẫu vậy, Dương không chọn cách bỏ cuộc mà ngay lập tức ra lệnh cho Bảo làm gián điệp cho mình. 

"Bây giờ là phải tìm ra cái bà bạn gái của bố cậu là ai, xem bố cậu nhắn tin, gọi điện cho ai, đi chơi với những ai. Nhỡ bố cậu lại lấy lý do để từ chối tớ thì sao? Đúng trong một tuần, cậu phải khoanh vùng đối tượng cho tớ" - cô út nhà ông Sơn quyết liệt nói. 

Dương diện váy điệu đà để đi gặp chú Quốc. 

Đoạn clip này đã khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú song cũng làm nổ ra nhiều luồng ý kiến tranh cãi. Trong khi một số người ra sức ủng hộ Dương vì cô nàng cá tính cuối cùng cũng tìm được crush, đồng thời mọi người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô út vì sự kiên nhẫn, quyết tâm theo đuổi người mình yêu đến cùng.

Thế nhưng, cũng không ít người bày tỏ sự thất vọng vì hóa ra chuyện Dương thích bố bảo là có thật. Thực tế thì giữa họ chênh lệch đến 18 tuổi, hoàn toàn rất khó để đến được với nhau. Trong khi Bảo hiền lành, tốt bụng, hết lòng vì Dương thế kia thì Dương lại "xua đuổi". Cuối cùng, chỉ tội nghiệp cho Bảo, nghe những lời Dương nói mà mặt nghệt ra nhắn nhó. Đến tội. 

Ánh Dương là nhân vật được nhiều người yêu thích. 

Liệu rồi chuyện của Dương và chú Quốc sẽ đi đến đâu đây? 

Tin liên quan: 

Khoe 21 tuổi "tự thân" mua cả nhà cả xe tiền tỷ, Thúy Vi bị cười cợt "lấy tiền của trai còn xạo"

Đi "dằn mặt" Huệ, vợ Thành được CĐM ủng hộ nhiệt tình vì thần thái sắc sảo thông minh