Lộ clip Hiền Hồ đi xe ôm từ khách sạn ra: Phải che mặt vì sợ nhận ra

Sau khi bị phát hiện di chuyển xe ôm từ khách sạn trở ra, Hiền Hồ nhanh chóng di chuyển tới địa điểm khác. 

Mới đây, ca sĩ Hiền Hồ bị bắt gặp di chuyển bằng xe ôm từ khách sạn đi ra nơi biểu diễn. Cụ thể, một người qua đường ghi lại clip Hiền Hồ đi từ khách sạn trên phố Hàng Bè (Hà Nội) đến club. Đáng chú ý, khi được camera lia tới thì nữ ca sĩ đã lấy tay che mặt lại. Động thái này của cô nàng cho thấy sự ngại ngùng khi bị người qua đường nhận ra.

Được biết, Hiền Hồ lựa chọn di chuyển bằng xe ôm trong lúc caop điểm ở hà nội khá hợp lý. Chính vì thế, để tránh tình trạng tắc đường dẫn đến trễ giờ diễn nên Hiền Hồ đã lựa chọn biện pháp di chuyển bằng xe ôm truyền thống để tiết kiệm thời gian. Không chỉ có Hiền Hồ, một số nghệ sĩ trong Vpop cũng thường xuyên sử dụng xe ôm truyền thống để di chuyển mỗi khi chạy show vào ngày cuối tuần hay những dịp Lễ lớn trong năm. 

Thời gian qua, Hiền Hồ liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc với mong muốn trở lại showbiz. Tuy nhiên với dư âm ồn ào trước đó, khán giả vẫn rất quyết tâm trong việc từ chối các sản phẩm của nữ ca sĩ. Những MV ca nhạc mà Hiền Hồ cho ra mắt dù được đầu tư rất hoành tráng và chất lượng nhưng hiệu ứng từ khán giả lại không được như mong đợi. 

Từ việc này có thể thấy được sự kiên quyết của khán giả trong công cuộc tẩy chay Hiền Hồ. Đó không phải là trào lưu, không phải là sự bộc phát nhất thời mà đã trở thành một suy nghĩ ăn sâu vào khán giả mỗi khi nhìn thấy cái tên Hiền Hồ xuất hiện.