Sắp làm mẹ lần 2, Diệp Lâm Anh càng trở nên quyên rũ, mặn mà

Diệp Lâm Anh xứng đáng trở thành bà mẹ sành điệu nhất nhì showbiz khi không ngần ngại phô diễn hình thể một cách "toát mồ hôi" thế này.

 

Những người mẹ nổi tiếng trong Vbiz nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình không phải chỉ 1-2 người nhưng mỹ nhân dám khoe thân trong bộ cánh "xuyên thấu" chắc chắn khó ai táo bạo được như Diệp Lâm Anh. Mới đây trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh khoe bộ ảnh cực gắt để ghi lại thời kỳ "Gái một con" vì lý do cực kỳ đáng yêu: "Không kẻo mấy tháng nữa lại thành 2 cháu luôn rồi".

 Trong trang phục ren xuyên thấu và xẻ ngực sâu hun hút, Diệp Lâm Anh hút hồn người đối diện với vóc dáng không chê vào đâu được vì quá hoàn hảo. Nhìn vào những tấm hình này, ai dám nói Diệp Lâm Anh đang là bà mẹ một con.

Với cách trang điểm đậm đà, sắc nét, nhan sắc của Diệp Lâm Anh như được tô điểm thêm gấp bội. Vẻ đẹp của cô sau sinh càng trở nên mặn mà hơn nhiều. 

Vòng 1 đẫy đà, làn da mịn màng, trắng trẻo, vòng dáng nuột nà, đường cong chuẩn chỉnh là điều dễ dàng nhìn thấy trong bộ ảnh mới này của người đẹp.

Có lẽ nhiều người thắc mắc vì sao Diệp Lâm Anh vẫn đi giày cao gót bởi lẽ các mẹ bầu thường đi những đôi dép bệt cho an toàn nhưng thực tế là khi mang thai bé đầu lòng ở tháng thứ 6, cô vẫn diện giày cao gót đi sự kiện bình thường.

 

Trong suốt thời kỳ mang thai, Diệp Lâm Anh đã thể hiện gout thời trang "chất lừ" của mình khi trở thành bà mẹ sành điệu nhất nhì showbiz. Quán quân "Cuộc đua kỳ thú" không ngần ngại diện những bộ đồ bó sát, ôm lấy bụng bầu, gương mặt luôn được trang điểm kỹ càng, cẩn thận. Thậm chí ngay cả lúc đi sinh, Diệp Lâm Anh cũng không quên làm đẹp trước khi đến viện.

 

Vừa sang Mỹ, Hương Tràm đã khoe làn da bóng khoẻ nhưng để lộ sống mũi hơi to?