Có chồng vào có khác, Nhã Phương chiếm sóng của cô dâu vì ăn mặc quá hớ hênh

Nhã Phương không ngại ngần thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho Trường Giang khi sát bên ông xã không rời trong tiệc cưới đạo diễn Nhất Trung.

 

Tối nay (31/5), đám cưới sang trọng của Nhất Trung – đạo diễn bộ phim “Cua lại vợ bầu” và bà xã kém 12 tuổi đã diễn ra ở một khách sạn tại TP HCM. Lễ cưới có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hạng A, nhiều bạn bè làng giải trí Việt như nghệ sĩ Lê Giang, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy…

Trong đó, Trấn Thành và Trường Giang vinh dự đảm nhận vị trí MC trong lễ cưới. Xuất hiện trong bữa tiệc, cả Nhã Phương – Trường Giang, Trấn Thành – Hari Won đều diện đồ ton-sur-ton đen sang trọng.

Nhã Phương - Trường Giang mặc dresscode đen

Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” xuất hiện quyến rũ với đầm cúp ngực. Cô khéo léo khoe đôi vai trần thanh mảnh cùng vòng một căng đầy. Không chỉ vậy, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì liên tục dành cho nhau những cử chỉ thắm thiết, chăm chút cho nhau từng li từng tí.

Cả hai vô cùng thân mật trong tiệc đám cưới bạn thân.

 

Có thể thấy, sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương đã "lột xác" thành gái "hư" khi thường xuyên chọn những bộ cánh khoe vòng 1 gợi cảm. Sự thay đổi bất ngờ về kích thước vòng 1 của Nhã Phương cũng khiến công chúng nghi ngờ người đẹp mới sinh con.

Chuyên gia trang điểm rất khéo chọn cho mỹ nữ họ Trần kiểu make up nhẹ nhàng và mái tóc đơn giản khiến người đẹp trở nên thanh thoát hơn.Thế nhưng lớp layout nhẹ nhàng đó đã để lộ khuyết điểm trên khuôn mặt khiến người hâm mộ "giật mình".

Ảnh cận mặt cho thấy Nhã Phương lộ nhiều khuyết điểm

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won.

Đám cưới có sự góp mặt của nhiều bạn bè trong làng giải trí của cặp đôi.

Theo Helino

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Viết bình luận