Ai được tự tin như Thu Minh, mặc ngấn mỡ vẫn tự tin diện bộ đồ chắp vá khoe trọn 3 vòng

Loạt thiết kế khoe bàn tọa và vòng 1 ngồn ngộn của Thu Minh trong MV 'DIVA' khiến người xem... ngấy mỡ.

 

Trong khi các bảng xếp hạng ngập tràn những ca khúc mới đến từ các ca sĩ trẻ thì chị đại Thu Minh cũng nhanh chóng trở lại với MV "Diva" của mình. Màn tái xuất của nữ ca sĩ quả thật khiến nhiều người phải choáng ngợp, một MV nhiều màu sắc với sự đầu tư công phu, tỉ mỉ và choáng ngợp trước hết về trang phục. 

Huấn luyện viên The Voice hóa thân thành một bà hoàng thực thụ trong những bộ cánh hết sức nóng bỏng và nổi loạn. Các thiết kế trong MV mà giọng ca Đường cong trưng diện chủ yếu là jumpsuit cut-out, bodysuit ôm sát... khai thác triệt để vóc dáng hình thể.

Ở tuổi 42, trải qua 1 lần sinh nở, giữ được vóc dáng như hiện tại của Thu Minh là niềm khao khát của không ít chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thân hình đẹp này cũng phải chào thua với những thiết kế táo bạo, chắp vá, hở trọn 3 vòng mà nữ ca sĩ đã chọn trong MV.

Mở màn là thiết kế jumpsuit họa tiết nổi bật có chi tiết cut-out khoe "bàn tọa" có phần không đẹp mắt.

Tiếp theo là bộ đồ tập chắp vá. Chất liệu kém sang của bodysuit và quần tập bóng nhoáng khiến người Thu Minh lộ từng khúc mỡ như "đuông dừa". Bộ đồ không mấy nổi bật lại càng khiến nữ ca sĩ thêm phần kém duyên khi để lộ một số điểm nhạy cảm ở vài góc hình.

 

Trang phục ôm sát được đính hạt tỉ mỉ bắt sáng phô trọn đường cong của nữ ca sĩ. Đôi chân không quá dài cùng vóc dáng có phần mũm mĩm đã phô trọn trong bộ đồ "kén" người mặc này. 

Tiếp tục là một bộ bodysuit với form dáng corset kết hợp cùng lớp voan trong suốt quá đỗi sexy

Còn đây là bộ cánh biến Thu Minh thành nữ hoàng có thiết kế trễ vai và lộ gần như cả vòng 1 trước ống kính gây nhức mắt.

Khán giả còn nhanh chóng nhận ra trong nhiều phân cảnh, Thu Minh cũng lấy ý tưởng tóc quấn lô bằng các lon nước của Lady Gaga trong MV "Telephone".

Hay tạo hình nhân vật Evil Queen trong bộ phim Snow White & Huntsman.

 

Vừa sang Mỹ, Hương Tràm đã khoe làn da bóng khoẻ nhưng để lộ sống mũi hơi to?