Lộ clip Minh Hằng đá đểu Võ Hoàng Yến khiến đàn em nóng mặt, The Face chính thức có drama rồi

Bất ngờ phát ngôn "đụng chạm" đến mentor Võ Hoàng Yến ở vòng cast thí sinh miền Nam của The Face 2018, Minh Hằng nhận cái kết không tưởng.

Sau khoảng thời gian khá yên ắng với 2 vòng casting thí sinh ở 2 miền Nam - Bắc, The Face 2018 đã chính thức "gây bão" trở lại với đoạn teaser ngắn được công chúng truyền tay nhau. Đoạn clip ghi lại một trong những khoảnh khắc casting thí sinh khu vực miền Nam.

Xuất hiện là một cô nàng diện bộ cánh ôm sát gam màu trắng và nổi bật chiếc hoa cài đầu khổng lồ. Khi thí sinh ấn tượng này bước đến phía 3 mentor quyền lực và host của chương trình trong set đồ khá độc đáo, Minh Hằng đã bất ngờ chia sẻ với thí sinh rằng: "Hồi sáng là khi chị đi tới đây, thấy các bạn thí sinh đứng ở ngoài chụp hình và đã chú ý vào cái hoa cài đầu đó nên nghĩ đây là team Hoàng Yến rồi".


Kiko Chan - cô nàng tham gia vòng casting với trang phục ấn tượng, đặc biệt là phần phụ kiện hoa cài đầu khổng lồ. Chính điều này đã khiến Minh Hằng buộc miệng chia sẻ ngay khi thí sinh này xuất hiện.

Chưa đủ kịch tính cho đến khi host Nam Trung diễn giải thêm: "Vậy có nghĩa là em cứ thấy cái gì mà nó tưng bừng nhất thì mặc định là Hoàng Yến". Thế nhưng, mentor Võ Hoàng Yến khẳng định ngay: "Sai rồi!". Công chúng đều đổ dồn sự chú ý đoạn sau khi Minh Hằng phát ngôn "đụng chạm" thì liền lập tức nàng siêu mẫu đã trao một cái lườm cá tính.


Đây có lẽ là chi tiết drama đầu tiên của cuộc thi này khiến công chúng vô cùng phấn khích và ngóng chờ theo dõi.


Tưởng chừng chỉ dừng ở đó, đến cả Host Nam Trung cũng ghi lại khoảnh khắc bất ngờ khiến ai cũng phải cười ngất khi đã mượn ngay và cài vào tóc mình một cách chớp nhoáng.

Theo Yan.vn