Người yêu mới của Huỳnh Anh nói gì khi bạn trai vẫn giữ ảnh của Hoàng Oanh sau chia tay?

Không chỉ được bạn gái mới thông cảm yêu thương, Y Vân còn thể hiện đối đáp lại tình cảm Huỳnh Anh dành cho mình. Dù yêu xa nhưng đối với bạn gái mới của Huỳnh Anh vẫn luôn tin tưởng anh. 

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh "nóng" được cho là của Huỳnh Anh. Theo đó, một tài khoản bất ngờ đăng tải bức ảnh nude táo bạo và cho rằng nhân vật chính không ai khác là nam diễn viên Huỳnh Anh. Trong khi scandal đang bủa vây, Huỳnh Anh vẫn vui vẻ đăng tải hình ảnh của bạn gái mới và không quên tỏ tình cảm dành cho cô. Anh thẳng tay tag tên người yêu mới vào trong tấm hình thay vì động thái giấu giếm.


Bạn gái mới của Huỳnh Anh là cô gái xinh đẹp lai Tây sống tại Bỉ.

Kể từ sau khi chia tay Á hậu Hoàng Oanh, Huỳnh Anh gần như kín tiếng hẳn về chuyện tình cảm cá nhân. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng gần như không chia sẻ gì về người yêu mới của mình. Tuy nhiên những fan của Huỳnh Anh và những ai tinh ý đều nhận ra, nửa kia hiện tại của Huỳnh Anh là Y Vân một nữ du học sinh xinh đẹp.


Nhờ khoảnh khắc này mà nhiều người mới phát hiện ra mối quan hệ giấu kín giữa Huỳnh Anh và Y Vân.

Mới đây, Y Vân đã đăng lên Instagram story box để hỏi đáp và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong số những câu hỏi mà cô nàng nhận được, có không ít người thể hiện quan tâm, thắc mắc với mối tình hiện tại giữa Y Vân và Huỳnh Anh. Đây có lẽ là động thái đầu tiên mà người hâm mộ thấy rằng bạn gái mới nam diễn viên tự tin chia sẻ. 

Khi được hỏi "chị cảm thấy thế nào khi yêu xa như vậy?", Y Vân đã trả lời rằng: "Chị cảm thấy ổn, một khi đã tìm được một người thật sự tốt với mình và biết khoảng cách giữa hai người chỉ là tạm thời thì nghĩa là mọi thứ đang trải qua đều là xứng đáng". 

Trước câu hỏi Y Vân có quan tâm đến việc bạn trai vẫn giữ hình người cũ trên trang cá nhân hay không, cô thẳng thắn chia sẻ: "Chị chẳng nghĩ gì cả em ạ. Đã là quá khứ của anh ấy thì mình phải biết tôn trọng và thông cảm. Anh ấy giữ hình thì nó chẳng nói lên điều gì cả, quan trọng là hiện giờ, chị biết rõ chị đứng ở vị trí nào trong đời của anh ấy. Và anh ấy chị yêu thương là được rồi".

Với cô, việc nửa kia có để ảnh bạn gái cũ trên mạng xã hội không nói lên điều gì. Quan trọng nhất là hiện giờ cô biết mình ở vị trí nào trong trái tim anh và chàng trai chỉ yêu một mình cô.


Những chia sẻ của Y Vân trên story Instagram mới đây nói về tình yêu với Huỳnh Anh. 


Dù chia tay nhưng Huỳnh Anh không xóa ảnh của Hoàng Oanh.


Ngoài chuyện tình cảm, bạn gái Huỳnh Anh còn có những chia sẻ thú vị. Y Vân thành thạo 4 thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hà Lan. Cô sinh ra và lớn lên tại Bỉ

Với loạt câu trả lời này, người yêu mới của Huỳnh Anh đã khiến cư dân mạng phải nể phục trước sự tinh tế, thông minh nhưng vẫn không kém phần thẳng thắn của mình. Nhiều fan hi vọng rằng cô nàng sẽ là bến đỗ vững chắc cho Huỳnh Anh sau những đổ vỡ và scandal trong thời gian qua.


Nhan sắc của cô gái được cho là bạn gái mới của Huỳnh Anh.

Theo Yan