Nghi vấn bạn gái Hoài Lâm mang bầu và đã sinh con

Một vài bức ảnh Bảo Ngọc mới chụp gần đây khiến dân mạng dấy lên nghi ngờ rằng cô đã trải qua thời gian mang bầu và sinh con.

Mới đây, tin đồn Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc chia tay bắt nguồn từ việc cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc bất ngờ xoá hết hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân. Điều này khiến không ít người nảy sinh nghi vấn, cho rằng cặp đôi đã âm thầm 'đường ai nấy đi'.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao bàn tán thì mới đây, Bảo Ngọc bất ngờ lộ nhiều hình ảnh xồ xề khiến dân mạng dấy lên nghi vấn cô đã mang bầu. Thậm chí có cả bức ảnh Hoài Lâm bế một em bé sơ sinh bên cạnh là Bảo Ngọc làm tin đồn cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc mang bầu và sinh con càng xôn xao hơn hết.

Thân hình của Bảo Ngọc không được thon gọn như trước đây. 

Thậm chí có người còn bắt gặp 2 người này bế theo một em nhỏ.

Một nguồn tin thân cận với cả hai khẳng định rằng Bảo Ngọc đã mang thai với Hoài Lâm và vừa sinh con tháng trước.

Thêm vào đó, tin nhắn Bảo Ngọc mua đồ sơ sinh online cũng bị lộ ra ngoài. Loạt những bằng chứng trên đều khẳng định Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã có con với nhau và cô nàng vừa sinh con mới đây.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã có hơn 6 năm yêu nhau, cả hai bắt đầu quen biết, nảy sinh tình cảm khi mới 15, 16 tuổi. Do quá nhỏ nên lúc này, chuyện tình cảm của cặp đôi bị gia đình Bảo Ngọc ngăn cản. Trải qua một thời gian dài, đến nay, cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bền chặt đáng ngưỡng mộ.

Vào đầu năm 2017, một nguồn tin cho biết, Hoài Lâm và bạn gái đã xin phép gia đình được tổ chức hôn lễ nhưng chưa nhận được sự đồng ý. NSƯT Bảo Quốc không cấm cản tình cảm nhưng ông chưa muốn cháu gái lên xe hoa khi tuổi đời chỉ hơn 20.

Hình ảnh mới nhất của Bảo Ngọc trong họp báo của anh trai.

Theo Tiin.vn