Lộ clip Running Man bản Việt: Dàn sao Việt vật lộn, xé bảng tên, rồi..xé luôn cả áo!

Chỉ với 30 giây ngắn ngủi nhưng cũng đủ để thấy tinh thần chiến đấu quyết liệt “không kiêng nể” của dàn sao Việt.

Với dàn cast chất lượng được công bố trước đó bao gồm: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, BB Trần và Ngô Kiến Huy, Running Man Vietnam thực sự khiến khán giả hồi hộp mong chờ. Thậm chí, những từ khóa liên quan tới gameshow thú vị này đã liên tục tăng hạng trên các công cụ tìm kiếm.

Và để chiều lòng người hâm mộ, mới đây e-kip đã tung đoạn teaser đầu tiên với cảnh tượng “chiến” nhau không kiêng nể, theo đúng phương châm “chạy đi chờ chi” của phiên bản Việt.


Tất cả 7 thành viên đều dốc hết thể lực để “xé bảng tên” với tinh thần chiến đấu quyết liệt.

Teaser đầu tiên của Running Man Vietnam được tung ra, cảnh “hỗn chiến” giữa các thành viên thật không khác gì so với phiên bản gốc. Xuất hiện rất “cool ngầu” để rồi phải toát mồ hôi, bị xô đẩy, ngã liên tục và giằng co quyết liệt, có lẽ dàn sao Việt của chúng ta cũng không ngờ mình sẽ phải “tả tơi” đến vậy.




Những cảnh đè nhau xé bảng tên quen thuộc của Running Man thật đáng mong đợi.

Chỉ trong 30 giây ngắn ngủi, nhưng đoạn trailer đầu tiên này đã cho thấy rõ sự khốc liệt và mức độ thực tế của Running Man bản Việt. Kèm theo đó là những phân cảnh hài hước trong gameshow sắp lên sóng này khiến khán giả càng thêm nóng ruột.

Xem thêm: Chân dung MC VTV ăn mặc táo bạo: Mỗi tháng kiếm 70 triệu, tự mua ô tô, du lịch đắt tiền