Chỉ mặt đặt tên TOP những "cánh đồng quạt gió" đẹp tựa trời Âu ở ngay Việt Nam

1. Cánh đồng quạt gió Tuy Phong

Nếu những địa điểm du lịch quen thuộc khiến bạn chán ngán thì top cánh đồng quạt gió dưới đây sẽ "tút tát" lại toàn bộ facebook và instagram của bạn. Đây đang là một trong những điểm check-in lý tưởng của các du khách tham quan du lịch.

 

Cánh đồng quạt gió Tuy Phong (Bình Thuận) cách thành phố Phan Thiết khoảng 90km về hướng bắc, nổi bật với những tua bin quạt gió trắng muốt. Quạt gió khổng lồ cao đến 95 mét, sải cánh tua bin rộng tới 49 mét vô cùng ấn tượng. Nơi đây đang là địa điểm check in mới toanh được giới trẻ săn lùng, nếu biết cách chụp ảnh một chút thôi, thì nói chụp ở trời Tây ai cũng tin hết đó.

2. Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu

Là một tỉnh nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long nhưng Bạc Liêu là điểm đến ít được khách du lịch chú ý, nhiều người biết đến Bạc Liêu chủ yếu bởi các giai thoại xoay quanh nhà "Công tử Bạc Liêu", nhưng với việc nơi đây sở hữu cánh động quạt gió có quy mô lớn nhất Việt Nam cũng sẽ khiến bạn phải suy nghĩ đến một chuyến đi tới đây càng sớm càng tốt đấy.

 

3. Cánh đồng quạt gió Mũi Dinh

Bên cạnh Bạc Liêu thì mới gần đây Ninh Thuận cũng xuất hiện cánh đồng của những chiếc quạt gió sang xịn như trời Tây. Chẳng đâu xa lạ, cánh đồng quạt gió này tọa lạc tại xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Đường đi tới đây cũng không phải là quá phức tạp đâu. Sau khi chạy ra khỏi trung tâm thành phố Ninh Thuận, bạn search đường đến xã Cà Ná, đến đây sẽ có một bảng chỉ dẫn đến Mũi Dinh và công việc của bạn lúc này chỉ việc chạy dọc theo đường bờ biển khoảng mười mấy cây số nữa là sẽ tới.

4. Cánh đồng quạt gió Đắk Lắk

Cánh đồng quạt gió mới tinh này thực ra chính là Nhà máy điện gió Dlieyang. Địa điểm này không nằm ở trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột mà tọa lạc tại xã Dlieyang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk. Vì còn đang trong quá trình xây dựng nên khi đặt chân đến đây, các bạn chỉ mới thấy vài trụ quạt gió được đưa vào hoạt động mà thôi.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848