Lộ hậu trường ảnh cưới Hà Hồ - Kim Lý, biểu cảm chú rể mới khiến CĐM bật cười!

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý hạnh phúc trong Studio chụp ảnh cưới khiến khán giả ngóng chờ vào một đám cưới trong năm 2019.


Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau hình ảnh hậu trường của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý với những trang phục cưới đầy sang trọng. Trong khi Hà Hồ diện đầm trắng, đội khăn voan giống hệt cô dâu, thì Kim Lý cũng bảnh bao chẳng kém chú rể với trang phục vest trắng lịch lãm.

Bức ảnh cưới lan truyền trên mạng xã hội và vẻ mặt mệt mỏi thất thần của Kim Lý gây tranh cãi

Thậm chí, Kim Lý còn tự tay tô son cho bạn gái, khiến khán giả cảm thấy thích thú. Khi hình ảnh này được lan truyền trên mạng, rất nhiều khán giả cho rằng giọng ca "Gửi người yêu cũ" chuẩn bị về một nhà với Kim Lý. Từ đầu năm 2019 đến nay, Hà Hồ liên tục bị đồn sắp làm đám cưới khi người ta thấy Hà Hồ đã sang Thụy Điển và ra mắt bố mẹ, gia đình bạn trai.

Việc Hà Hồ đi thêm bước nữa ở thời điểm này cũng rất hợp lý khi cô đã có tất cả mọi thứ như: địa vị, danh vọng và khối tài sản khổng lồ. Ngày 14/2 vừa qua, nữ ca sĩ cũng từng khoe được bạn trai đưa đi nghỉ dưỡng ở resort sang chảnh. Gần đây, nam diễn viên “Vệ sĩ Sài Gòn” còn tháp tùng bà mẹ một con sang Pháp dự Paris Fashion Week.

Kim Lý cũng rất nhiều lần bày tỏ mong muốn được "góp gạo thổi cơm chung" với nữ hoàng giải trí. Tuy nhiên, sau cuộc nhân tan vỡ, có vẻ Hà Hồ khá lưỡng lự trong việc đi thêm bước nữa.

“Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả”, vợ cũ Cường Đô La chia sẻ.

Xem thêm: Hà Hồ vỗ ngực tự hào: "Tiền một năm đi bán son của tôi bằng 10 năm đứng trên sân khấu"