Cổng trời xưa rồi, giờ tới Phú Quốc phải check-in nhà gỗ lơ lửng trên cây mới đúng "trend"

Là một "thánh địa sống ảo" đang được những tín đồ du lịch check in rầm rầm, Sunset Sanato Beach Club với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn cùng các kiến trúc nghệ thuật độc đáo có “1-0-2” sẽ khiến bạn bất ngờ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt mới đây, Sunset Sanato còn xuất hiện nhà gỗ lơ lửng trên cây nữa này! 

 

Tọa lạc trên đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Sunset Sanato là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng với những nhà hàng ven biển, bãi tắm riêng, resort cao cấp, trục phố đi bộ và cảng neo đậu du thuyền đầu tiên tại Phú Quốc. Đây là một khu tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí tại bãi biển riêng với chiều dài 400m bao gồm các quán bar, khu ẩm thực và khu giải trí nhằm phục vụ cho du khách trong và ngoài nước đến Phú Quốc. 

 

Sunset Sanato Beach Club sở hữu vị thế đắc địa nhất đảo Ngọc Phú Quốc với khu vui chơi nằm ngay trung tâm của Bãi Trường, chỉ cách sân bay Quốc tế 7 phút đi xe. 

Mới đây Sunset Sanato Beach Club xuất hiện thêm ngôi nhà gỗ dạng hình cầu như tổ chim khá là dễ thương, đặc biệt lơ lửng trên cây, bạn có thể leo lên bằng cầu thang bằng gỗ bắc lên để thỏa thích check-in "sống ảo" đó! Chả vậy mà nơi đây được mệnh danh là "thánh địa sống ảo" ở Phú Quốc.

Lạc vào "Vườn thượng uyển" ở quán cafe lòng phố đẹp nhất nhì Hà Nội này

Ngoài ngôi nhà trên cây mới xuất hiện, ở Sunset Sanato Phú Quốc còn có những mô hình khá là đẹp và đặc sắc để bạn chụp choẹt, như bức tượng hình đầu người, đàn cá bay trên không, chiếc mũ khổng lồ,…

Nguồn: FB: Sunset Sanato Beach Club

Bật ra-đa xác định tọa độ Đấu trường La Mã phiên bản Việt đang sốt rần rật