Không phải ngồi mơ nữa, Hội An cũng có vườn hoa anh đào đẹp ngang ngửa xứ Nhật Bản rồi này

Không cần gửi mộng sang biên giới, mơ những giấc mơ xa nữa, ngay ở Hội An đã có vườn hoa anh đào đẹp nức lòng cho bạn cảm giác như đang lạc trôi tới xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản này! 

 

Công viên Chủ đề "Ấn Tượng Hội An" Hoi An impression là một trong những dự án có quy mô lớn trong lĩnh vực văn hóa du lịch được tọa lạc trên một hòn đảo thơ mộng ngay cửa sông Thu Bồn TP Hội An. 

 

Với những ai yêu hoa anh đào thì đều mơ ước một lần được đến Nhật Bản ngắm hoa, giờ đây chỉ cần đến Công viên Ấn tượng Hội An là cũng đã ngỡ như đang lạc bước ở bên Nhật. Hơn nữa chẳng còn mất chi phí gì mà còn lại được check-in free ở vườn hoa rực rỡ sắc hồng.

Lạc vào "Vườn thượng uyển" ở quán cafe lòng phố đẹp nhất nhì Hà Nội này

Các hoạt động thú vị tại đây bao gồm: Cơ hội cùng gia đình, người thân lạc lối vào xứ sở mặt trời mọc khi thưởng rượu Sake và ẩm thực Nhật giữa vườn Hoa Anh Đào và trải nghiệm chuỗi hoạt động lễ hội, các show diễn đẳng cấp. Hay Đắm mình vào không gian đẹp tựa truyện tranh với các công trình kiến trúc đặc trưng của xứ Faifo mang đậm dấu ấn giao thoa văn hóa Đông - Tây, trải nghiệm 10 trò chơi dân gian đặc trưng xứ Quảng.

Ảnh: FB Công viên Ấn tượng Hội An

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Gây tranh cãi việc "phải có tiền mới vào được cửa chùa" trên đỉnh non thiêng Yên Tử