Lộ loạt ảnh đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng

Cộng đồng mạng xôn xao thông tin cặp đôi ca sĩ thân thiết trên mức tình bạn.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ rộng rãi nhiều bức ảnh được cho là Hoàng Thùy Linh và Gill Lê đang đi siêu thị cùng nhau. Trong ảnh, cả hai chọn trang phục giản dị nhưng fan vẫn dễ dàng nhận ra vì góc chụp tương đối gần. Ngay khi loạt ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều dân mạng tin chắc rằng tin đồn cả hai đang hẹn hò là sự thật.

Lộ loạt ảnh đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng - 1

Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Gill Lê không ít lần bị dân mạng phát hiện có mặt cùng nhau dù không chụp ảnh chung. Cả hai cũng chơi cùng hội bạn thân thiết, vì vậy thường xuyên có ảnh chụp chung với nhóm, đi chơi cùng nhau. Thậm chí trong buổi tập luyện của 1 chương trình có Hoàng Thùy Linh tham gia, dù nữ MC "Giọng hát Việt nhí" không tham gia chương trình này nhưng vẫn vô tình lọt vào camera của Hoàng Thùy Linh trong lúc cô selfie cùng đồng nghiệp.

Lộ loạt ảnh đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng - 2

Gill Lê vô tình lọt vào khung ảnh Hoàng Thùy Linh chụp cùng dàn diễn viên "Về nhà đi con".

Đặc biệt, ngoài những lần phát hiện đi chung, fan còn có thêm bằng chứng thuyết phục khi cả hai thường xuyên đeo nhẫn cặp đôi ở cùng vị trí ngón trỏ. Điều này đã khiến cộng đồng người hâm mộ của cả hai xảy ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng cả hai rất xứng đôi với nhau, vì vậy sẽ hoàn toàn ủng hộ nếu cặp đôi hẹn hò. Tuy nhiên, không ít ý kiến cũng cho rằng giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" và Gill chỉ là bạn bè và không thể có mối quan hệ đồng giới như đồn đoán. 

Lộ loạt ảnh đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng - 3

Không chụp ảnh cùng nhau nhưng lại có ảnh cùng 1 người bạn khác tại cùng 1 thời điểm.

Lộ loạt ảnh đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng - 4

Đeo nhẫn giống nhau.

Liên hệ với đại diện của Hoàng Thùy Linh, người này khẳng định với chúng tôi, cả hai chỉ là bạn bè cùng chơi chung trong 1 nhóm bạn thân. Về phía Gill Lê tuy vẫn không lên tiếng trước những ồn ào tình cảm bủa vây, tuy nhiên đây cũng được xem là động thái bác bỏ tin đồn với Hoàng Thùy Linh. 

Lộ loạt ảnh đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng - 5

Lộ loạt ảnh đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng - 6

Tin đồn xuất phát sau những lần cả hai thường xuyên đứng cạnh nhau trong khung hình đi chơi cùng hội bạn thân.

Trước khi dấy lên tin đồn hẹn hò đồng giới, giọng ca sinh năm 1988 từng được cho là có mối tình đẹp với siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tuy chưa 1 lần lên tiếng công khai mối quan hệ nhưng từ năm 2015 đến khi lộ nhiều bằng chứng cả hai đã chia tay, khán giả vẫn luôn ủng hộ cặp đôi này.

Về phần giọng ca "Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình", nữ ca sĩ cũng có quãng thời gian dài bên cạnh Chi Pu khiến người hâm mộ luôn tin rằng cả hai trên mức tình bạn. Đến đầu năm 2018, cả hai xuất hiện nhiều bằng chứng rạng nứt tình cảm và không còn nhắc về nhau ở thời điểm hiện tại.