Hết tung ảnh "mật ngọt", nữ giảng viên xinh đẹp còn công khai bị bạn trai "cưỡng hôn" khiến dân mạng "nổ mắt"

Những khoảnh khắc "tình bể tình" của cặp đôi khiến cư dân mạng gato hết sẩy! 

Sau khi hủy hôn với diễn viên nhí đình đám Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung), nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My hiện đang vui bên tình yêu mới là Nguyễn Trọng Hưng. Trên facebook cá nhân, cả hai thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc đời thường "ngọt như mía" khiến dân tình ghen tị. 

Đặc biệt, mới đây, nữ giảng viên xinh đẹp còn không ngại công khai loạt ảnh bị bạn trai "cưỡng hôn" chốn đông người. Theo đó, Hà My - Trọng Hưng đã có một buổi tối hẹn hò cực lãng mạn. Nếu chàng lịch lãm với vest thì nàng lại sexy hết cỡ trong chiếc váy đỏ hai dây.

Giữa lúc "tình bể tình", Trọng Hưng bất ngờ trao cho nữ giảng viên xinh đẹp nụ hôn ngọt ngào khiến cô nàng "mắt chữ A mồm chữ O". 

Loạt khoảnh khắc đậm chất ngôn tình của Hưng - My nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen, mong đôi trẻ sớm về chung một nhà.

Tuy nhiên, dân mạng cũng tính ý nhận ra dường như đây là phân cảnh trong một bộ phim có sự kết hợp giữa Trọng Hưng và Hà My. Hơn nữa khi được một người thắc mắc hỏi: "Đây là ngoài đời hay trên phim hả anh chị", Hà My không ngần ngại chia sẻ ngoài đời bạn trai còn lãng mạn hơn nhiều. 

Liên tục bị dân mạng gọi tên khi tình cũ - Hà Duy nghi lộ clip tình cảm, nữ giảng viên xinh đẹp lên tiếng tiết lộ sự thật