Loạt ảnh chế "buồn cười ơi là buồn cười" trận Việt Nam - Jordan: niềm vui nhân đôi sau trận thắng lịch sử

Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Công Phượng chính là những gương mặt sáng nhất sau trận thắng đầy gay cấn của tuyển Việt Nam trước Jordan.

Trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan đã diễn ra với những diễn biến vô cùng gay cấn với màn rượt đuổi tỉ số của tuyển Việt Nam. Và sau hơn 120 phút thi đấu, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu, tái hiện khoảnh khắc lịch sử của đúng 1 năm trước đây một cách đầy thần kì.

Và dù có đang vui mừng với chiến thắng của đội tuyển đến đâu thì cư dân mạng Việt cũng không thể quên chế lại loạt khoảnh khắc hot nhất trong trận đấu. Cùng xem hôm nay, cư dân mạng sẽ thỏa sức tưởng tượng tới đâu nhé.


Đặng Văn Lâm, đã xuất sắc cản phá 2 pha sút penalty của các cầu thủ Jordan. (Ảnh: Ghiền Bóng Đá)


Hình ảnh chuẩn xác nhất để tái hiện lại Văn Lâm trong trận tối qua.



Cú lừa của năm! Việt Nam không dễ ăn vậy đâu nhé! (Ảnh: Ghiền Bóng Đá).


Chú bộ đội Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong cả 2 trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam ở năm trước lẫn năm nay. (Ảnh: Ghiền Bóng Đá).



Công Phượng và Trọng Hoàng, bộ đôi khiến người hâm mộ liên tiếp gọi tên vào trận đấu đêm nay.



(Ảnh: Fandom Owker).




Cũng phải...



Phan Văn Đức cũng đóng góp rất lớn trong chiến thắng của tuyển Việt Nam (Ảnh: Kenhthethao.vn)



Văn Lâm có màn múa quạt cực "đỉnh" trong khi bắt penalty. (Ảnh: Kenhthethao.vn)



Tròn 1 năm làm nên điều lịch sử của U23 Việt Nam.



Cũng 1 năm trước, sau khi giành chiến thắng trước Iraq, Công Phượng và Đức Huy đã mừng sinh nhật ở đất khách với màn úp sọt bánh kem thần thánh. Và năm nay, Công Phượng tiếp tục trở thành "nạn nhân".(Ảnh: Fandom Owker).



Tuyển Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên đặt chân vào vòng tứ kết tại Asian Cup 2019. Đáng tiếc Thái Lan đã thất hẹn mất rồi. (Ảnh: Kenhthethao.vn)


Trọng Hoàng, cái tên nổi bật khác của đội tuyển Việt Nam, góp công vào chiến thắng của đội nhà. (Ảnh: Fandom Owker).


Jordan đã giữ sạch lưới ở vòng bảng, thậm chí khi họ ghi bàn trước thì khó có đội bóng nào có thể gỡ hòa. Vậy mà tuyển Việt Nam lại làm được điều này. (Ảnh: Troll Bóng Đá)



Đây là điều mà người hâm mộ Việt Nam đã thốt lên khi Bùi Tiến Dũng "lại" kết thúc quả sút penalty cực chính xác vào lưới tuyển Jordan.



Công Phượng đã ghi bàn thắng vàng, góp công lớn đưa tuyển Việt Nam vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. (Ảnh: Ghiền Bóng Đá).

(Ảnh: Troll Bóng Đá).


(Ảnh: Kenhthethao.vn)


Đây chính là điều chứng minh thực lực của tuyển Việt Nam, các chàng trai xứng đáng có được tấm vé vào vòng 1/8 đó. (Ảnh: Fandom Owker).



Khoảnh khắc khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi Quang Hải chút nữa có pha sút tới khung thành tuyển Jordan. (Ảnh: Troll Bóng Đá).



Đây chính là thứ mà các cổ động viên cần trong suốt 120 phút tuyển Việt Nam thi đấu và cả loạt luân lưu cân não nữa. (Ảnh: Fandom Owker).


Tuyển Việt Nam đã tấn công dồn dập ngay sau bàn thua ở hiệp 1. Điều này không chỉ khiến fan mà cả HLV Park Hang Seo cũng phải chóng mặt. (Ảnh: Troll Bóng Đá).


Người hâm mộ tuyển Việt Nam đã làm fan quá nhiều đội bóng, nhưng với họ, tình yêu chỉ vĩnh viễn chỉ dành cho tuyển Việt Nam mà thôi. (Ảnh: Fandom Owker).



Khoảnh khắc Công Phượng chạy tới ôm Đức Huy cũng không thể thiếu. (Ảnh: Fandom Owker).

Theo yeah1