Góc nịnh nọt: Đạt G hát cover "Anh sai rồi" để tỏ thành ý xin lỗi vụ xỉa xói Sơn Tùng M-TP

Đạt G hát lại ca khúc “Anh sai rồi” thay lời xin lỗi Sơn Tùng về vụ cà khịa năm xưa.

Vừa qua, Đạt G gây chú ý khi tổ chức buổi họp báo ra mắt MV, tại đó, rapper này đã lên tiếng thừa nhận mình “nông cạn” khi cà khịa Sơn Tùng MTP ngày trước.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn trên báo chí, Đạt G cũng chính thức gửi lời xin lỗi đến đàn anh, và cộng đồng Sky (fan của Sơn Tùng). Đạt G cho biết: “Nhờ khoảng thời gian đó, em có thể viết nhạc, tịnh tâm nhiều hơn, em viết nhạc sâu lắng hơn”.

Ngay sau đó, khi được khán giả yêu cầu hát bài hát của Sơn Tùng, Đạt G cho biết: “Nhạc của anh Sơn Tùng em thích bài ‘Chắc ai đó sẽ về’, nhưng mà bài lâu hơn nữa, em thích bài ‘Anh sai rồi’, bài đó rất hay”.

Đạt G đã thể hiện ca khúc của Sơn Tùng bằng chất giọng ấm áp. Nhiều người sau khi nghe Đạt G hát ca khúc này tưởng chừng như Đạt G đang muốn thay lời xin lỗi đến Sơn Tùng về vụ “cà khịa” năm xưa. Cũng có nhiều bình luận tỏ ra hả hê, khi cho rằng đây chính “nghiệp” mà Đạt G phải trả.

Năm 2018, khi Sơn Tùng cho ra mắt MV “Chạy Ngay Đi”, Đạt G đã share MV “Body” của Mino nhưng để caption ám chỉ ca khúc của Sơn Tùng tạo nhái. Hành động này lập tức nhận nhiều phản ứng trái chiều, đặc biệt, nam rapper này bị cộng đồng fan Sơn Tùng ném đá dữ dội.

Ngay sau đó, chính Đạt G đã bị “nghiệp quật” khi tháng 10/2018, anh được nhận cup cho ca khúc “Buồn không em” nhưng BTC lại trao nhầm cup của Sơn Tùng với bài hát “Chạy ngay đi”. Vụ việc được đăng tải, khiến rất nhiều người hả hê vì thói sân si của Đạt G. Và sự việc này khiến anh chàng nổi điên văng tục đáp trả ngay chính trên trang cá nhân của mình.