Loạt ảnh đời thường khiến người ta phải "tròn con mắt" của nữ cảnh sát trong vụ cứu hai bố con có ý định nhảy cầu Nhật Tân

Chẳng ai còn chỉ trích hành động của ông bố khi có ý định bế con nhảy cầu Nhật Tân, bởi họ còn đang mải ngắm loạt ảnh xinh đẹp của nữ cảnh sát. 

Mới đây, Fanpage của Công An Nhân Dân đã chia sẻ vụ việc cơ quan chức năng vừa tiếp nhận và giải cứu thành công người đàn ông ôm con nhỏ nhạy cầu Nhật Tân. Cụ thể vào khoảng 7h30 sáng ngày 15/7, sau khi nhận được tin báo từ người dân về việc có người đàn ông ôm con nhỏ khoảng 7 tháng tuổi có ý định nhảy cầu, Cảnh sát 113 quận Tây Hồ và Đông Anh đã phối hợp kiểm tra và nhanh chóng tiếp cận, khuyên giải, ngăn cản và đưa người đàn ông cùng cháu bé an toàn về Công an phường Phú Thượng.

Theo thông tin ban đầu xác định, người đàn ông là V. Q (SN 1989, trú tại huyện Đông Anh) do mâu thuẫn gia đình nên trong lúc quẫn trí đã bế con gái 07 tháng tuổi lên cầu Nhật Tân để kết liễu đời. Hiện Công an phường Phú Thượng đang động viên tinh thần anh Q, chăm sóc cháu bé và liên hệ người nhà để đưa bố con anh Q về nhà.

Nữ cảnh sát chăm sóc em bé. 

Bài viết ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi cho lực lượng cảnh sát Hà Nội, thì hầu hết cư dân mạng đều chú ý đến nhan sắc của nữ cảnh sát đang chăm sóc cho em bé.


Vô vàn bình luận hài hước khen khéo vẻ đẹp của nữ cảnh sát. 

Dân mạng nhanh chóng tìm ra Facebook của nữ cảnh sát sáng nhất mạng xã hội hôm nay. Theo đó, cô nàng có nick name Khánh Ly, hiện đang công tác tại Hà Nội. 

Trên facebook cá nhân, Khánh Ly luôn khiến người ta phải "trầm trồ" trước loạt ảnh xinh đẹp đời thường. Nhưng có lẽ điều tiếc nuối nhất đối với cánh mày râu là Khánh Ly đã kết hôn từ khá lâu và hiện là mẹ của hai con. 


Hình ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp

.


Khánh Ly đã là "hoa có chủ". 

 Xúc động đám cưới của người lính biển sau 6 năm yêu xa: Cô dâu mặc váy cưới, chú rể vẫn lênh đênh ngoài biển