Loạt ảnh fancam của Thiều Bảo Trâm khiến khán giả mê mẩn, đúng là "con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai"

Mặt đẹp, hát hay, dáng chuẩn - Thiều Bảo Trâm đúng chuẩn mẫu người "vạn người mê".

Nếu trước kia người ta nhắc đến Thiều Bảo Trâm với tư cách "người yêu tin đồn" của Sơn Tùng MTP nhiều hơn thì giờ đây, sau scandal "đường ai nấy đi", nữ ca sĩ đã được khán giả công nhận nhiều hơn với tư cách một ca sĩ. Từ một hình ảnh mờ nhạt, người đẹp sinh năm 1995 đang dần khẳng định bản thân không hề "dựa hơi người yêu hay scandal để nổi". Mới đây, xuất hiện trên sân khấu dưới hình ảnh của một khán giả, Thiều Bảo Trâm xuất hiện đúng chuẩn "hình mẫu lý tưởng" của các chị em: mặt đẹp, dáng chuẩn, hát hay. 

Không quá cầu kỳ, lồng lộn, Thiều Bảo Trâm chọn cho mình một phong cách trẻ trung, năng động với áo ba lỗ bó sát cùng chân váy zip khoe trọn thế mạnh hình thể của mình: eo thon, dáng nuột, chân dài. Không những vậy, nữ ca sĩ còn hát live hay như nuốt đĩa khiến khán giả đến đêm nhạc này vừa đã tai, vừa đã mắt. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Được biết, cô nàng đã đêm đến cho khán giả loạt ca khúc hit của mình và nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Nếu với ca khúc 'Triệu lý do', Thiều Bảo Trâm khuấy động không khí với những giai điệu sôi động, màn vũ đạo đẹp mắt khiến người hâm mộ không thể rời mắt, thì với 'Một mình có buồn khôn'g, Trâm lại mang đến một không gian trầm lắng, xúc động. Đặc biệt, khán giả còn hát theo nữ ca sĩ tạo nên một màn hòa giọng tuyệt vời giữa idol và fan.