Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020

Sơn Tùng, Kỳ Duyên, Noo Phước Thịnh và loạt sao Vbiz đều đón giao thừa bên gia đình.

Vậy là thời khắc Giao thừa đã điểm, năm Canh Tý 2020 vừa đến với rất nhiều những dự định, kế hoạch mới. Ở thời khắc thiêng liêng này, người dân cả nước trong đó có rất nhiều nghệ sĩ đều đang quây quần bên gia đình, ăn bữa cơm sau khi cúng ông bà, tổ tiên. Người chúc tụng, lì xì con cháu, người kịp tổng kết lại một hành trình 365 ngày với rất nhiều thắng lợi. Cùng điểm qua xem thời khắc giao thời của nghệ sĩ Việt ra sao?

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 1.

Sơn Tùng M-TP quây quần bên bố mẹ và em trai.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 2.

Soobin Hoàng Sơn cũng dành thời gian cho tổ ấm của mình.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 3.

Việt Anh, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng đón giao thừa bên nhau.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 4.

Á hậu Phương Nga rạng rỡ bên gia đình.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 5.

Noo Phước Thịnh chụp ảnh bên cây mai ngay trong ngôi nhà của mình, cúng tổ tiên trong thời khắc giao thời.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 6.

Gia đình Big Daddy quây quần bên nhau.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 7.

Jun Phạm chúc rượu bố và gia đình trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 8.

Ưng Đại Vệ cũng khoe khoảnh khắc quây quần bên gia đình của mình.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 9.

Kỳ Duyên vẫn được mẹ lỳ xì cùng các cháu.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 10.

Quang Đăng chúc mừng năm mới khán giả.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 11.

Lan Ngọc có hẳn địa điểm chụp ảnh ngay trong nhà.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 12.

Đỗ Hoàng Dương đi chùa ngày đầu năm.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 13.

Hồng Tú và Huỳnh Lập đón năm mới bên nhau.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng, gia đình Emily - Big Daddy và dàn sao Vbiz trong thời khắc giao thừa Tết 2020 - Ảnh 14.

Hải Băng lỳ xì hội nhóc tỳ của nhà mình.