Loạt mỹ nhân Việt sinh năm 95: xinh đẹp, tài năng, giàu sụ: người xế hộp tiền tỷ, người sở hữu gần chục sổ đỏ

Ở cái tuổi 25, các mỹ nhân Việt đều đã có một sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống xa hoa, sung túc đáng nể sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz.

Bước vào showbiz từ khá sớm, làm việc không ngừng nghỉ để tìm được chỗ đứng riêng cho mình trong giới đầy rẫy những cạnh tranh, nhờ vậy mà ở tuổi 25, các mỹ nhân Việt này đều đã có khối tài sản kếch xù nhiều người mơ ước ở cái tuổi ấy.
Angela Phương Trinh

Dù mới 25 tuổi nhưng Angela Phương Trinh đã có 17 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, Angela Phương Trinh đã phải cống hiến cho các hoạt động nghệ thuật từ năm 7 tuổi, cô thử sức ở nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, MC, diễn viên..Việc nổi tiếng sớm cũng khiến cô không ít lần vướng vào những scandal không đáng có như ăn mặc hở hang quá tuổi.

Tuy nhiên sau mỗi làn vấp ngã, “Bà mẹ nhí” đã nỗ lực không ngừng và ở hiện tại, mọi người nhắc đến cô với những lời khen tấm tắc về thân hình bốc lửa, gu thời trang thời thượng và lối sống lành mạnh khi rất tích cực tham gia thiện nguyện và những hoạt động nhân đạo.

Người đẹp nóng bỏng đã sở hữu nhà lầu, xe hơi tiền tỷ và rất nhiều đồ hiệu cao cấp. 

Hương Tràm

Chưa cần nói đến độ giàu có, độ nổi tiếng của Hương Tràm đã khiến khán giả mường tượng được phần nào tài sản mà cô nàng sở hữu. 

Trước khi lên đường sang Mỹ du học, gia tài của Hương Tràm chính là hai căn nhà có tổng giá trị lên tới gần 30 tỷ đồng cùng xế hộp siêu sang. Tính đến nay, Hương Tràm đã tham gia vào làng nghệ thuật được 7 năm và có những thành tích đáng nể, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Là một trong số những mỹ nhân có hiếu sắm nhà chục tỷ cho bố mẹ, Hương Tràm được nhiều người ưu ái gọi tên nghệ sĩ "đẹp người đẹp nết".


Jun Vũ


Có xuất phát điểm muộn hơn những mỹ nhân Việt sinh năm 1995 khác, nhưng chỉ mới 4 năm lấn sân vào Vbiz mà Jun Vũ cũng đã có trong tay nhiều giải thưởng cũng như khối tài sản đáng mơ ước. Cô nàng tự tay sắm xế hộp tiền tỷ, tủ đồ cao cấp chẳng thua kém bất cứ một "yêu nữ hàng hiệu" nào. Dù chỉ là gương mặt "khá" mới nhưng Jun Vũ cũng thu về rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ vì khả năng diễn xuất cũng như người mẫu xứng tầm quốc tế. Cô nàng còn dự tính sẽ mua nhà vào năm 2020, sau khi đã sắm xế hộp tiền tỷ cho bản thân.


Hoàng Yến Chibi


Sở hữu 6 căn biệt thự ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi khiến rất nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ vì nỗ lực cố gắng rất nhiều trong suốt thời gian bước chân vào showbiz. Tổng giá trị 6 căn biệt thự của người đẹp 1995 này lên tới hàng chục tỷ động với diện tích vài trăm mét vuông. Cô nàng vẫn đang trong "hành trình" mua thêm biệt thự và với năng suất như hiện tại, rất có thể ở tương lai Hoàng Yến Chibi sẽ còn sở hữu nhiều lô đất khủng và xế hộp tiền tỷ sang trọng khác.