Loạt mỹ nhân Việt sở hữu "núi đôi" khủng: Người hàng thật căng đét, người hàng giả lúc phồng lúc xẹp

‘Núi đôi’ gợi cảm cũng là một lợi thế để các mỹ nhân này thoải mái phô diễn hình thể gợi cảm, quyến rũ.

 

Mỹ nhân đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này chính là Kaity Nguyễn. Ngay từ vai diễn đầu tiên trên màn ảnh lớn “Em chưa 18”, cô nàng đã gây ấn tượng với vóc dáng lớn hơn tuổi thật của cô rất nhiều. Dù mới sinh năm 1999 nhưng Kaity Nguyễn lại sở hữu vòng 1 đồ sộ đến mức chị em nào nhìn vào cũng thấy “ái ngại”.


Cô thường xuyên xuất hiện với vòng ngực bị ép chặt đến ngộp thở trong những bộ cánh khoét sâu táo bạo.


Những hình ảnh mới nhất của nữ diên viên có chút khác lạ. Vóc dáng thon gọn, mảnh mai hơn trc, núi đôi cũng trở nên hài hoà hơn với cơ thể. Có lẽ vòng 1 trc đây của nữ diễn viên là do tăng cân mà có được?

Tóc Tiên là nữ ca sĩ gợi cảm nhất nhì showbiz. Cô không chỉ có phong cách thời trang quyến rũ mà bản thân cũng sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo.


Cô không ngần ngại khoe ưu điểm vượt trội bởi những bộ bikini, những thiết kế cúp ngực, xẻ sâu. Cách khoe vòng 1 của Tóc Tiên khiến khán giả cảm thấy nhẹ nhàng và tinh tế chứ không hề phản cảm.

 

Hoà Minzy có lẽ là cái tên xa lạ ở danh sách này bởi trước giờ cô chỉ được biết đến bởi vóc dáng thon gọn nhờ giảm cân thần tốc. Ít ra biết được rằng, giọng ca “Chấp nhận” lại sở hữu đôi gò bồng đào căng tràn đến thế.


Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng số đo 3 vòng và tỉ lệ cơ thể của Hoà Minzy khiến nhiều fans mê mẩn.

Cuối cùng người đẹp làm khán giả “sốc” nhất chính là Nhã Phương. Gắn liền với hình ảnh uỷ mị, nữ tính, thướt tha, Nhã Phương thường chọn phong cách bánh bèo nhiều hơn là quyến rũ nên chẳng mấy ai để ý đến những đường cong của cô. Hiếm lắm mới thấy vợ Trường Giang hở bạo nhưng lần nào cũng lám khán giả phải “choáng mắt”.

Thêm 1 “ngọc nữ” nữa của showbiz Việt khiến khán giả ngỡ ngàng trước ‘núi đôi’ quyến rũ của mình. Chỉ khi mạnh dạn mặc những trang phục gợi cảm, người ta mới thấy được thì ra Midu lại là “mặt học sinh mà thân thể phụ huynh”.

Không còn quá gắn liền với trang phục bánh bèo đơn điệu, Midu gây sốt với những bộ cánh khoe ‘núi đôi’ táo bạo. Những lần diện váy đầm gợi cảm, để lộ “điểm vàng” cơ thể của Midu lại khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên“.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848