Loạt mỹ nhân Việt tự tin để mặt mộc: Midu - Chi Pu vẫn xinh đẹp quá đỗi, đến loạt hotgirl mạng thì...

Midu, Chi Pu,...đẹp bất chấp các loại camera nhưng có không ít người đẹp cũng bị dìm hàng đến không nhận ra dưới những khoảnh khắc chụp lén.

Ninh Dương Lan Ngọc được khen ngợi với loạt ảnh xinh đẹp, quyến rũ và thần thái khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Biểu cảm dễ thương đốn tim người hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc. Qua loạt khoảnh khắc bị chụp vội có thể thấy, dù chất lượng ảnh hơi mờ nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có. 

Dưới camera thường, không qua chỉnh sửa, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn toát lên thần thái kiêu sa, sang trọng cùng gương mặt sắc nét từng đường nét.

Midu luôn gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc trong trẻo, dịu dàng, nữ tính. Mỹ nhân 31 tuổi này khiến mọi người ngỡ ngàng về vẻ đẹp không tuổi của mình: từ nhan sắc đến thần thái hay thậm chí phong cách ăn mặc và kiểu trang điểm.

Người đẹp luôn ưu ái những lối trang điểm nhẹ nhàng, những trang phục nữ tính và mái tóc thường được để xõa bồng bềnh để tôn thêm nét nữ tính cho bản thân.Trong những khoảnh khắc zoom cận mặt, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" gây thương nhớ với làn da trắng mịn.  T

Dù bị chụp lén bằng ống kính camera thường, Midu vẫn đẹp rạng rỡ thế này. Không có sự hỗ trợ của photoshop, nhiều người có thể làm fan hết hồn nhưng với Midu là trường hợp ngoại lệ.

Trong clip xuống bếp trổ tài làm món mì Ý mới đây, hot girl Chi Pu khiến fan xao xuyến với nhan sắc xinh đẹp dù chụp qua màn hình.

Nếu trong những bức hình khi lên đồ, Chi Pu toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ và sành điệu thì khi ở nhà, nữ ca sĩ lại toát lên vẻ gần gũi, thân thiện và có phần trẻ trung, tươi tắn như thời mới nổi.

Trái ngược với loạt mỹ nhân đẹp bất chấp ở trên thì hotgirl "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" lại khến fans hoảng hồn khi xuất hiện với diện mạo đối lập hoàn toàn với các clip trên mạng: gương mặt bầu bĩnh, sưng vù.

Để "chữa cháy", Trần Thanh Tâm đã đăng tải khoảnh khắc được chụp bằng camera thường và phân trần :“Camera thường em hơi xấu, cả nhà iu thông cảm nha”.

Ca sĩ Thủy Tiên để mặt mộc, ăn mặc giản dị ngồi ăn mì tôm ở quán ven đường khi đi khảo sát miền Tây lắp máy lọc nước chống hạn mặn. Qua ống kính của ông xã Công Vinh, Thủy Tiên được fan hết lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên, một số người cho rằng trông cô hơi gầy và cần tẩm bổ nhiều hơn.

Minh Hằng dưới góc chụp khác, không lộng lẫy, thân hình không còn cân đối như những bức hình được đăng tải trên trang cá nhân, thay vào đó là một vóc dáng gầy gò, một gương mặt hốc hác.

Trâm Anh tự tin khoe nhan sắc trong clip livestream trò chuyện với khán giả trên trang cá nhân. Hot girl Thanh Hóa không hề bị dìm hàng dù góc chụp không được đẹp cho lắm.

Xuất hiện trong một chương trình thú nhận là người thứ 3, khiến mối tình Midu - Phan Thành tan vỡ, hot girl Thúy Vi khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc kém xinh. Gương mặt và thân hình hot girl Cà Mau khá mũm mĩm, không được thon gọn, gợi cảm như những hình ảnh cô tự đăng trên mạng xã hội.