Loạt nghệ sĩ bày tỏ niềm tin nơi Hoài Linh: "Tôi tin anh dù khán giả có vì chuyện này mà quay lưng tôi thì tôi vẫn tin anh"

Bất chấp nguy cơ có thể bị khán giả chỉ trích hay quay lưng, loạt ngôi sao vẫn đặt niềm tin nơi Hoài Linh.

Tối 24/5, Hoài Linh lên tiếng nói rõ về số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung vẫn nằm im trong tài khoản suốt 6 tháng nay. Theo đó, nam danh hài khẳng định không có ý biển thủ số tiền này. Anh bày tỏ: "Nếu đánh đổi 30 năm sự nghiệp để lấy số tiền này, theo quý vị có nên không?". Để công chúng an tâm, Hoài Linh cũng công khai một số giấy tờ xác minh từ chính quyền địa phương đã nhận quà hoặc có lịch trình từ thiện nhưng Hoài Linh chưa đến được. 

Nam danh hài mong muốn khán giả hãy yên tâm bởi anh sẽ hoàn thành chuyến đi đúng với những gì được khán giả gửi gắm và tin tưởng: "Sau lần báo cáo này, tôi sẽ có một lần báo cáo nữa với đầy đủ các chứng từ đến trao tiền cho đồng bào lũ lụt từ chính quyền sở tại". 


Hoài Linh phân trần tiền từ thiện

Sau khi lên tiếng, Hoài Linh vẫn tiếp tục đối diện với nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận vẫn không chấp nhận được sự chậm trễ của nam nghệ sĩ khi lũ lụt đã qua từ lâu mà người dân phần nào đã ổn định cuộc sống. Đặc biệt, nhiều người lên án sự im lặng của Hoài Linh suốt 6 tháng qua, bởi đây là những đồng tiền do nhân dân quyên góp. Dù kế hoạch thế nào hay bị hoãn vì dịch ra sao thì Hoài Linh cũng nên chia sẻ công khai và sớm nhất đến khán giả, chứ không phải để hỏi thì mới trần tình.

Giữa lúc Hoài Linh vẫn đang đứng trong "tâm bão", giới nghệ sĩ cũng hạn chế lên tiếng bày tỏ quan điểm để tránh "mua dây buộc mình" phải chịu đòn chỉ trích từ dư luận. Song cũng có một số mạnh dạn bày tỏ niềm tin tưởng tuyệt đối với Hoài Linh, bất chấp việc có thể dính khẩu chiến trên MXH.



Yaya Trương Nhi dẫn link bài viết của Hoài Linh kèm dòng trạng thái: "Vẫn tin bố Linh"

Việc ủng hộ Hoài Linh của Yaya Trương Nhi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Không chỉ bị chê trách mà một số khán giả còn quay lưng bỏ theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên. Trước sức ép từ dư luận, Trương Nhi giãi bày: "Đây là niềm tin do bản thân Nhi thôi, xin khán giả đừng nghĩ tiêu cực. Nhi không biết ai đúng ai sai, nhưng Nhi đã đóng phim với bố thì Nhi biết, người giản đơn, ăn cơm đạm bạc, 1 phim hoặc 1 quảng cáo thu mấy tỷ là chuyện bình thường. Nhi chỉ nói tin bố, còn lại khán giả không tin thì đó là quyền của khán giả. Nhi chỉ xin khán giả đừng nghĩ ai nghệ sĩ cũng xấu, cũng tệ. Nghệ sĩ họ cũng lao động và yêu thương khán giả nhiều. Xin khán giả có có tấm lòng và góc nhìn rộng mở hơn. Cảm ơn khán giả và mong mọi sự an lành, lạc quan".


Yaya Trương Nhi lên tiếng sau nhiều bình luận chỉ trích



Em trai Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng bày tỏ sự tin yêu nơi anh Tư


Hồ Quang Hiếu ẩn ý về sự tin tưởng Hoài Linh, chúc đàn anh nhiều sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ


Trọng Nhân tin tưởng Hoài Linh không lấy 30 năm uy tín trong nghề để đổi lấy hơn 13 tỷ


Công khai bày tỏ tin tưởng Hoài Linh, Quách Tuấn Du sẵn sàng chịu cảnh khán giả quay lưng

MỤC LỤC [Hiện]