Loạt sao nam Việt bị tố "sở khanh", phụ bạc chối bỏ khi bạn gái mang bầu và cái kết cay đắng

Trước Hoa Vinh, Hà Việt Dũng hay Ngô Kiến Huy cũng từng lao đao vì bị “tố” bội bạc, chối bỏ trách nhiệm với giọt máu của mình.

Hoa Vinh

Trên mạng xã hội những ngày gần đây lan truyền thông tin từ một cô gái bất ngờ công khai chuyện từng qua đêm với Hoa Vinh, tuy nhiên sau khi biết bạn gái dính bầu, nam ca sĩ trốn tránh và chối bỏ trách nhiệm về cái thai.

“Em phát hiện em có bầu và chính xác là 4 tuần 3 ngày. Là phụ nữ chắc chắn là sẽ tính ra được người dính bầu đúng không ạ? Thế đấy, nhưng không ngờ khi em nhắn cho Hoa Vinh thì anh ta chối bỏ mọi thứ và tìm mọi lý do để không chịu trách nhiệm. Em tuy không còn là con gái nhưng điều em biết rõ nhất đó chính là ba của đứa bé là ai. Em kêu đi xét nghiệm thì Hoa Vinh không chịu, rồi anh ta khó chịu và sau đó chặn Facebook em luôn” – Cô gái “tố” Hoa Vinh chối bỏ trách nhiệm sau khi làm bạn gái mang thai.


Cô gái công khai toàn bộ tin nhắn với Hoa Vinh từ lúc cả hai hẹn gặp đến khi nam ca sĩ một mực chối bỏ trách nhiệm và chặn Facebook của cô. Thậm chí, cô gái còn tiết lộ có quay lại clip từng qua đêm tại căn hộ của Hoa Vinh.


Cô gái công khai tin nhắn “tố” Hoa Vinh chối bỏ trách nhiệm khi bạn gái mang bầu.

Hà Việt Dũng

Cách đây không lâu, Hà Việt Dũng cũng gây xôn xao dư luận khi bị một cô gái nhận là bạn gái cũ tố nam diễn viên là kẻ sở khanh, yêu 3 người con gái trong 7 tháng và phụ bạc cô khi đang mang thai.

“Quen nhau được 2 tháng anh giục tôi chuẩn bị đám cưới. Đến tháng thứ 3, tôi phát hiện mang thai, anh lạnh lùng, ít quan tâm. Và tháng thứ 4 tôi phát hiện anh đã có người con gái khác. 5 tháng sau thì anh lại cưới một người khác” – tâm sự của cô gái tố Hà Việt Dũng.

Trước những thông tin tiêu cực, Hà Việt Dũng một mực phủ nhận. Về việc ngỏ lời cưới cô gái sau khi quen 2 tháng, Hà Việt Dũng cho hay: “Tôi không nói gì gọi là ngỏ lời cưới cả. Khi xác định yêu thì có thể tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên sau quá trình tìm hiểu, cảm thấy không hợp nhau và không thể trở thành vợ chồng thì chia tay là chuyện bình thường”.


Hà Việt Dũng bị tố sở khanh, phụ bạc khi người yêu mang thai.

Yasuy

Trở thành Quán quân của cuộc thi Vietnam Idol 2012, Ya Suy được khán giả yêu mến không chỉ bởi giọng hát mà ở bản tính chân thật của chàng trai người Chu Ru. Tuy nhiên, Ya Suy từng bị chỉ trích, đánh mất hình ảnh đẹp đẽ trong mắt người hâm mộ khi bị “tố” có con rơi và thái độ vô trách nhiệm với chính giọt máu của mình.

Cụ thể, một cô gái tên Thuý – từng là fan hâm mộ tố cáo Ya Suy đã làm cha nhưng vô trách nhiệm. Giữa thời điểm ồn ào, YaSuy một mực phủ nhận lời đồn có con rơi, nhưng sau khi vỡ lở thì anh thừa nhận và có những phát ngôn gây sốc khi gọi việc làm bố là “tai nạn”, “Tôi chỉ là phàm trần nên tôi không chịu được cảnh cô ta muốn cởi đồ trước mặt tôi, cắn tôi thôi”, hay một mực khẳng định sẽ không cưới cô gái chỉ vì lý do cô đã có con với anh. Hành động của nam ca sĩ bị lên án mạnh mẽ, hình ảnh thần tượng âm nhạc vì thế cũng theo scandal sụp đổ.


Ya Suy từng bị chỉ trích nặng nề về thái độ vô trách nhiệm với chính giọt máu của mình.

Ngô Kiến Huy

Thông tin Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh – em gái Thanh Thảo từng là một scandal chấn động trong showbiz Việt năm 2012. Thanh Thảo từng lên tiếng xác nhận Ngô Kiến Huy chính là cha đẻ của bé Jacky nhưng nam ca sĩ không hề quan tâm, thậm chí chối bỏ giọt máu của mình.


Thanh Thảo, Thụy Anh đều tỏ ra vô cùng bức xúc với cách hành xử của Ngô Kiến Huy, đặc biệt là sau khi công khai những tin nhắn nam ca sĩ ép buộc Thụy Anh phá thai hay đòi xét nghiệm ADN mới nhận con, khẳng định việc con trai chào đời là ngoài dự kiến và cả hai hoàn toàn không có tình cảm… Điều này từng khiến Ngô Kiến Huy phải lao đao, chịu búa rìu dư luận khi chối bỏ trách nhiệm với chính con ruột.

Sau khi sự việc lắng xuống, Thanh Thảo tuyên bố “cạch mặt” và không cho Ngô Kiến Huy nhận con. Nữ ca sĩ “búp bê” cũng nhận nuôi bé Jacky nhiều năm nay và đang định cư ở Mỹ.

Ngô Kiến Huy từng lao đao vì scandal chối bỏ trách nhiệm khi em gái Thanh Thảo mang thai. Đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn không được nhận con, Jacky được Thanh Thảo nhận làm con nuôi và đang định cư ở Mỹ.