Những cặp đôi "lệch pha" đến thất vọng của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam đang giữ sức cho đêm chung kết AFF Cup 2018 với sự mong chờ giật giải của tất cả fan hâm mộ, trong thời gian chờ đợi trận chung kết hãy cùng điểm danh những cặp đôi "đũa lệch" của tuyển Việt Nam dưới đây.


Đặng Văn Lâm  và bạn gái hot gymer Yến Xuân

Đứng vị trí đầu tiên chúng ta phải kể đến cặp đôi Lâm Tây – Yến Xuân. Cô nàng gymer được đánh giá là có ngoại hình bốc lửa nhất trong dàn wags của ĐTVN, được nhận xét là kém xinh, không xứng với vẻ bề ngoài của Lâm Tây.

Từ khi nổi tiếng với vai trò bạn gái của thủ môn nổi tiếng, ảnh thời quá khứ của Yến Xuân khi thân hình còn mập ý và gương mặt không có điểm nhấn được dân mạng lùng xục.


Nữ hoàng gymer chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn, ba vòng hoàn hảo.

Sau đó Yến Xuân đã trùng tu nhan sắc và cải thiện ngoại hình của mình, nhưng vẻ ngoài của cô nàng vẫn chỉ nằm ở mức tầm trung, bình thường chưa có sự nổi bật.

Trong khi chàng thủ môn Văn Lâm cao gần 1m90 thì cô bạn gái chỉ cao vỏn vẹn 1m60 với chiều cao và nhan sắc không tương xứng, rất nhiều fan nữ tiếc hùi hụi khi biết anh chàng đã có bạn gái.

Chưa hết với chiều cao chênh lệch nhau tận 30cm của Lâm Tây và bạn gái, khiến việc thể hiện tình cảm của cả hai cực kỳ gian nan.

 Trọng "Ỉn" và Trang "heo"

Đình Trọng luôn nằm trong top những cầu thủ điển trai của ĐTVM khiến ai cũng bất ngời khi lộ diện cô bạn gái cũng không có gì đặc biệt.

Có nhiều fan còn cho rằng Đình Trọng rất ít khi đăng ảnh với bạn trái trên trang cá nhân của mình, hóa ra là có nguyên nhân.


Bạn gái của Đình Trọng có nick name Trang Heo mới chỉ có đôi mươi nhưng Trang lại có gu ăn mặc già dặn hơn so với tuổi của mình.

"Cặp đôi đũa lệch" Văn Hậu và cô bạn gái 3m bẻ đôi

Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh rất thường xuyên cập nhật ảnh trên mạng xã hội, tưởng rằng hoàn hảo nhất ĐTVN bởi khuôn mặt xinh đẹp và cả hai đều có má lún đồng tiền.

Nhưng Hoàng Anh lại là cô nàng nấm lùn có tiếng chiều cao 3m bẻ đôi, khiến nhiều fan nữ thất vọng cho thần tượng của mình.


Trong tấm ảnh này bạn gái Văn Hậu lộ rõ chân ngắn khi không chạm chân xuống đất khi ngồi trên ghế.


Hoàng Anh thấp hơn bạn trai Văn Hậu hẳn 1 cái đầu.

Tiến Linh và "vợ sắp cưới" hơn 4 tuổi

Nằm ở danh sách thứ 4 vẻ bề ngoài già dặn hơn so với tuổi đã nói lên sự lệch pha của cặp đôi này. Ngọc Quyên tuy sở hữu làn da trắng sứ nhưng vẫn không được đánh giá là xinh.


Cô nàng bạn gái của tuyển thủ thường mặc những bộ cánh nữ tính và cố trang điểm cho gương mặt xinh tươi, trẻ hơn nhưng vẫn "già dặn" để sánh đôi bên 1 cầu thủ mới chỉ đôi mươi Tiến Linh.


Khi chụp ảnh hay đi cùng nhau cả hai trông cứ như "hai chị em".

Tiền đạo đội trưởng Văn Quyết và vợ

Văn Quyết vẻ bề ngoài của tuyển thủ không mấy xinh trai nhưng lại may mắn có cô vợ xinh xắn, đáng yêu hết chỗ.

Huyền My vợ của Văn Quyết không chỉ có ngoại hình xinh xắn mà còn là một người vợ đảm đang, biết chăm lo cho cuộc sống gia đình.


Theo Thế giới trẻ

Bạn gái hoa hậu công khai đeo nhẫn đính hôn, phải chăng Phan Văn Đức sắp theo... vợ bỏ cuộc chơi?