Phàn nàn sản phẩm không giống như hình quảng cáo, cô gái không ngờ bị chủ shop "chửi ngược" rồi chặn luôn Facebook

Mất hơn 500k để mua chiếc váy hoa xinh đẹp, cô gái "đứng hình" khi nhận về bộ đồ cứng nhắc, nhăn nhúm chẳng giống hình quảng cáo cùng thái đô "xấc xược" của chủ shop. 


Ngày ngày trên các diễn đàn mạng, hội chị em vẫn "đua nhau" bóc phốt những vụ "treo đầu dê, bán thịt chó" khi mua hàng online gây bức xúc. Mới đây nhất phải kể đến bài chia sẻ của tài khoản M.M. khi đăng tải hình ảnh chiếc váy họa tiết đã đặt mua khác xa so với ảnh mẫu được chủ shop giới thiệu trước đó. Bên cạnh còn là thái độ trả lời bất lịch sự của shop khi khách hàng phàn nàn về sản phẩm.


Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Ảnh chụp màn hình

"Các mẹ ơi vào xem giúp em ạ. Chị em vừa mua cái đầm mà nhận được như này (bên đó không cho kiểm hàng ạ) nhắn tin cho shop còn bị chửi nữa ạ", M.M. chia sẻ lên group có đông chị em.

Kèm theo đó là hình ảnh chiếc váy mẫu mặc cùng sản phẩm thực tế nhận được khác xa nhau về kiểu dáng và chất liệu. Bên cạnh đó còn có ảnh chụp màn hình tin nhắn của vị khách này với shop.

Chiếc váy mẫu mặc được shop quảng cáo trên trang cá nhân

Theo chia sẻ của tài khoản M.M (ở Thái Bình), người này cho biết đã mua chiếc váy với giá 560.000 đồng (kể cả phí shop). Tuy nhiên, khi nhận hàng mở ra mới phát hiện chiếc váy hoàn toàn khác với mẫu đã đặt.

Trước đó, shop còn cam kết sẽ cho đổi trả hàng trong vòng 1 tuần nếu khách không ưng ý, tuy nhiên khi phàn nàn về sản phẩm thì ngay lập tức bị shop chửi mắng bằng lời lẽ thiếu lịch sự và sau đó chặn ngay Facebook.

Tuy nhiên chiếc váy nhận được lại khác xa so với ảnh mẫu

Thay vì đồng ý đổi trả như hứa hẹn trước đó, thì shop online này lại buông lời chửi mắng khách hàng sau đó chặn facebook. 

 "Quái vật 3 đầu" này đã qua 1 lần sinh đẻ, không thể tin nổi thân hình cô ấy vẫn cong như chữ S