Bị chụp trộm đi ăn với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu ấm ức than vãn: "Mình thấy rất buồn,…chụp xấu quá”

Xem ảnh chụp trộm xong, Hồ Quang Hiếu vội trách người chụp không có tâm.

Mặc dù chia tay từ lâu, nhưng thời gian gần đây bỗng dưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thân thiết trở lại khiến nhiều người đồn rằng cả hai đã tái hợp. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn một mực phủ nhận và chia sẻ rằng cả hai vẫn là bạn tốt. Mới đây, hình ảnh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đi ăn thịt nướng bị chụp trộm càng làm cho cư dân mạng thêm hoang mang. Sau khi ảnh chụp trộm bị phát tán trên mạng, Hồ Quang Hiếu cũng livestream giải đáp thắc mắc cho mọi người. Nam ca sĩ thú nhận thật sự đã đi ăn với Bảo Anh nhưng với tư cách là bạn bè. Thậm chí anh chàng còn nhận xét rằng: “Mình rất là buồn! Vì ảnh chụp xấu quá”.

Hồ Quang Hiếu livestream và được người hâm mộ hỏi về bức hình đi ăn với Bảo Anh. Không hề phủ nhận, Hồ Quang Hiếu khẳng định sự thật nhưng kèm theo lời giải thích: “Thật ra bạn bè đi ăn chung với nhau thì cũng bình thường thôi, không có gì to tát cả”

Nam ca sĩ còn khiến người xem livestream phải phì cười vì thú nhận: “Không biết ai chụp, mình thấy rất là buồn. Chụp hình mình xấu quá!”

Lần sau ai có chụp thì chụp đẹp, rõ mặt xíu. Bữa đó ra đường rất đẹp trai, tóc tai chải đầy đủ mà chụp lên mỗi cái lưng”

 Hình ảnh đi ăn bị chụp trộm của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh. Chỉ bị chụp lưng và không rõ mặt, Hồ Quang Hiếu trách người chụp không có tâm