Loạt sao Việt lên đồ ton-sur-ton chụp cùng xế hộp 13 tỷ

Tạo dáng bên xế hộp, loạt sao Việt cũng phải đầu tư trang phục để lên hình cho nổi.

Khoảng giữa 2021, Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng “mắt tròn mắt dẹt” khi tậu chiếc xe có mức giá ngất ngưởng.

Khi tạo dáng chụp hình với "xế cưng", nam ca sĩ cũng diện trang phục màu trung tính để đồng điệu với sắc trắng của xế hộp. Chỉ tạo dáng đơn giản, giọng ca Lạc Trôi cũng đủ khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Đàm Thu Trang được chồng tặng cho một em xế hộp với tông màu xanh chuẩn gu yêu thích của mình.

Để có được những khung ảnh đồng điệu với của xế xịn, mẹ Suchin đã diện trang phục có sắc xanh trắng. Từ các mẫu sơ mi đến váy denim cựu người mẫu diện đều đảm bảo hài hòa với chiếc xe 13 tỷ đồng này. 

Các trang phục, phụ kiện của Đàm Thu Trang nhìn tưởng chừng khá đơn giản nhưng lại có giá trị không hề "giản đơn". 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hiền Hồ cũng nhanh chóng tậu xe tiền tỷ. Giống đàn anh Sơn Tùng, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại chọn cho mình mẫu xe màu trắng, cũng khéo phù hợp với hình ảnh năng động của cô. 

Ca sĩ không quên diện trang phục cùng màu với xe để lên hình tạo được tổng thể đồng điệu cân đối. 

“Nữ hoàng nội y” - Ngọc Trinh cũng có chiếc xe tương tự nhưng mang sắc đen bí ẩn, rất phù hợp với định hướng quyến rũ của cô. 

Bảo Thy nói gì khi bị kêu chỉ biết ăn chơi bảo sao không đẹp

Bảo Thy được biết đến là một trong những ca sĩ thần tượng đời đầu của những bạn trẻ 8x, 9x. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng mọi nhất cử nhất động của người đẹp đều thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là từ sau khi cô sinh con đầu lòng. Có thể thấy Bảo Thy chính là minh chứng rõ rệt của câu nói "gái một con trông mòn con mắt". Không chỉ ngày càng nhuận sắc, nữ ca sĩ còn khiến người ta ghen tị bởi vóc dáng nuột nà, làn da căng bóng mịn màng. 

Xem chi tiết tại đây