Phủ nhận việc con gái giống tân HH Indonesia 2018, mẹ Bích Phương đưa ra "đặc sản" này khiến fan bò cười

Mẹ của nữ ca sĩ đã lấy một bộ phận của con gái ra để khẳng định cả hai chẳng giống nhau tẹo nào.

Vài ngày qua, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hàng loạt bức ảnh của Bích Phương đi kèm với Miss Universe Indonesia 2018. Theo đó, rất nhiều người cho rằng không hiểu tại sao hai cô gái này lại rất giống nhau. Thậm chí, mọi người còn tìm được khá nhiều bức ảnh với mọi góc mặt đều thấy rõ nét tương đồng từ họ.

Người hâm mộ đã có nhiều bình luận hài hước như: "Bích Phương qua nước bạn sẽ bị nhận lầm là Hoa hậu, Bích Phương vừa nhận được chị em",... Sở dĩ, mọi người nhận thấy hai cô gái này đều sở hữu gương mặt thon gọn, mũi cao và đặc biệt là nụ cười rất tươi. 

Khi khán giả đang hồ hởi, bàn tán về độ giống nhau thì mẹ ruột của giọng ca Bùa yêu lại có phản ứng hoàn toàn trái ngược. Mẹ của nữ ca sĩ đã chia sẻ các thông tin này về trang cá nhân, đồng thời còn phản pháo khá hài hước: "Gớm khéo nhận vơ, hàng nhà này là hàng lép có bản quyền nha, ne vờ đụng hàng nha". Bà khiến công chúng không nhịn được cười khi vừa phản đối lại vừa lấy vòng 1 của Bích Phương ra để ghẹo con.


Bên dưới bình luận, mẹ của giọng ca gốc Quảng Ninh còn kéo thêm cả ông xã vào và vặn vẹo xem có đi sang Indonesia lần nào chưa mà lại có thêm một phiên bản giống Bích Phương đến thế này?

Nếu như Bích Phương được khán giả yêu mến bởi tính cách khá nhí nhảnh và được mệnh danh là "thánh lầy" showbiz Việt bởi những phát ngôn, biểu cảm hài hước thì mẹ của nữ ca sĩ cũng thú vị không kém. Trên trang cá nhân của mẹ Bích Phương, bà luôn thu hút mọi người bằng những dòng trạng thái đậm chất xì tin và những câu nói rất "bá đạo".


Bên cạnh đó, cũng chính bố mẹ cũng là hậu phương vững chắc, luôn theo dõi từng sản phẩm và ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật.

Theo Yan