Loạt tranh vẽ bút chì thú vị về một số nhân vật phim, tác phẩm điêu khắc

24 bức tranh vẽ bút chì thú vị về một số nhân vật phim, tác phẩm điêu khắc nổi tiếng này của họa sĩ người Đức đang sinh sống tại Hy Lạp Mike Koubou.

Mike Koubou là một họa sĩ minh họa kiêm nhà thiết kế đồ họa đến từ Athens (Hy Lạp), sinh ra và lớn lên ở Đức, học kiến trúc ở Hy Lạp nhưng cuối cùng quyết định làm một cái gì đó với thiết kế và minh họa. Họa sĩ đã làm việc nhiều năm cho một nhà xuất bản ở Athens, tập trung vào sách giáo dục cho trẻ em.

Hiện tại, Mike là một họa sĩ minh họa độc lập, tạo ra những ý tưởng của riêng mình và bán chúng trên mạng. Ngoài ra, nghệ sĩ cũng thực hiện một số dự án tự do chủ yếu cho các nhà xuất bản. Gần đây, Mike đã chia sẻ bộ sưu tập các bức vẽ bằng bút chì đã thực hiện về một số nhân vật trong phim, tác phẩm điêu khắc nổi tiếng.

tranh vẽ bút chì thú vị
Edward Scissorhands

Nghệ sĩ quan niệm nghệ thuật là một cách để xả hơi sau một ngày khó khăn. "Vẽ giúp tôi giữ tâm hồn và trí óc minh mẫn trước mọi tiêu cực xung quanh, nhìn thấy mặt tích cực của thực trạng xã hội hiện nay và “du hành” đến thế giới hoàn hảo và yên bình của riêng mình.

Các con tôi là động lực thúc đẩy tôi trở thành một nghệ sĩ! Chúng cho tôi sức mạnh mà tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có được. Tôi muốn mang đến cho chúng một tương lai tốt đẹp nhất có thể, đồng thời muốn dạy chúng rằng khi bạn yêu những gì bạn làm, bạn sẽ hạnh phúc hơn trong cuộc sống!", họa sĩ tâm sự.

tranh vẽ bút chì thú vị
Groot

tranh vẽ bút chì thú vị
Bojack Horseman

Họa sĩ cho biết mất khoảng 1h để hoàn thành một bức chân dung hoặc nhân vật. "Nhưng nếu tôi tạo ra ý tưởng của riêng mình, nó sẽ mất nhiều thời gian hơn. Thật khó để nghĩ ra một cái gì đó mới và sau đó cố gắng dịch nó ra giấy hơn là chỉ đơn giản là vẽ những gì đã được vẽ rất nhiều lần.", Mike tiết lộ.

Mike cho hay vừa hoàn thành dự án kéo dài 1 năm gồm 24 truyện ngắn thuộc thể loại sách giáo dục dành cho thiếu nhi và tôi sẽ ngừng thực hiện các dự án tự do trong một thời gian để tập trung vào công việc riêng của mình. "Điều tuyệt vời nhất khi trở thành một họa sĩ minh họa độc lập là tôi được làm những gì mình yêu thích.

tranh vẽ bút chì thú vị

tranh vẽ bút chì thú vị

tranh vẽ bút chì thú vị

Đừng để người khác nói cho bạn biết bạn phải là người như thế nào. Mọi người sẽ luôn có điều gì đó để kể, nhưng sẽ dễ dàng hơn để thức dậy mỗi ngày với cảm giác hạnh phúc mà không cần phải làm điều gì đó mà bạn ghét.", họa sĩ nhắn nhủ.

Mike cho rằng người trẻ nên mạo hiểm để khám phá bản thân: "Nếu bạn không mạo hiểm, đặc biệt nếu bạn đang ở độ tuổi trẻ bây giờ, thì bạn sẽ không bao giờ biết được tương lai của mình có thể sẽ diễn ra như thế nào. Tôi đã mạo hiểm 4 năm trước và bỏ việc. Tất nhiên, ban đầu không hề dễ dàng nhưng nếu bạn tin vào điều gì đó và chiến đấu cho ý tưởng của mình thì chắc chắn bạn sẽ thành công".

tranh vẽ bút chì thú vị
Night King

tranh vẽ bút chì thú vị

tranh vẽ bút chì thú vị
Frankenstein

tranh vẽ bút chì thú vị
Durotan

tranh vẽ bút chì thú vị
Ngựa vằn Madagascar

tranh vẽ bút chì thú vị
Menelaus

tranh vẽ bút chì thú vị
Bill Murray

tranh vẽ bút chì thú vị
Sĩ quan Clawhauser

Theo Bored Panda

MỤC LỤC [Hiện]