Lời như đồn: Hoa cải bản Lùn đang nở trắng trời Mộc Châu đẹp tựa như trong cổ tích

Mộc Châu những ngày tháng 11 đang vào mùa cải trắng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ngắm hoa ở đâu thì thử ghé Bản Lùn đẹp như trong cổ tích xem nhé! Mùa cải bản Lùng đẹp "như lời đồn" đó! 

Cách trung tâm thị trấn Mộc Châu 7km, thuộc địa phận xã Mường Sang, Bản Lùn là nơi có phần lớn đồng bào người Thái cư trú. Bản Lùn là nơi "ôm" trong mình những cánh đồng hoa cải trắng đẹp tinh khôi và "ăn đứt" những địa danh ngắm hoa cải khác ở Mộc Châu những ngày gần đây. 

Được mệnh danh là nơi có những đồi, những thung lũng hoa cải đẹp nhất ở Mộc Châu, bản Lùng được mọi người ưu ái gọi với cái tên là "thiên đường hoa cải mới". Những đồi hoa cải trắng nở rộ như đan thành một tấm thảm hoa trắng giữa đất trời cao nguyên. 

Tìm đến bản Lùn những ngày tháng 11 này, bạn sẽ được đắm mình trong sắc hoa cải trắng tinh khôi trong ánh nắng khi mặt trời lên hay đẹp mờ ảo trong làn sương trắng mong manh của tiết trời lập đông. Đứng giữa sự mênh mông của cánh đồng hoa, bạn sẽ không khỏi bồi hồi, xao xuyến! 

 

Mùa cải trắng Mộc Châu cũng là dịp để các cặp đôi chụp ảnh cưới, ảnh couple siêu lung linh nữa đó! 

Còn gì bằng khi mùa hoa về, người ta được đi giữa con đường đất hai bên là hoa cải nở trắng trời đẹp như trong cổ tích. Bạn đừng quên lưu lại những shoot hình "so deep" trong mùa hoa cải trắng ở bản Lùn nhé! 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848