Cần gì lên Đà Lạt xa xôi khi ngay sát sàn sạt Hà Nội cũng có một rừng thông lên ảnh “đẹp như tranh vẽ”

Giờ đây đâu cần phải đặt vé máy bay đến Đà Lạt xa xôi khi ngay Hà Nội cũng đã có một “Rừng Thông Xanh” đẹp đến vô tận thế này. Chỉ cách Hà Nội 40 phút đi xe, để rời xa chốn ồn ào, muốn tìm 1 nơi F5 bản thân để nạp thêm năng lượng, gắn kết bạn bè thì đây chính là một địa điểm phù hợp lý tưởng, bao quanh rừng thông xanh mát.

Toạ lạc biệt lập trong rừng thông vi vu gió thổi hướng nhìn ra hồ, đây là nơi có phong cảnh siêu đẹp.

Không gì tuyệt vời hơn là lựa chọn một địa điểm rời xa sự ồn ào bon chen của phố thị, hòa lẫn vào thiên nhiên, và Rừng Thông Xanh Resort là một địa điểm phù hợp lý tưởng cho những chuyến đi như thế.

Rừng thông xanh mở ra cho bạn toàn bộ khuôn viên rộng lớn cùng tất cả các tiện nghi hiện đại để tự do sinh hoạt và sử dụng. Giữa rừng thông vi vu gió thổi, cùng bạn bè có thể bơi lội trong làn nước mát, ngắm cảnh, vui chơi, chụp hình và thưởng thức những bữa tiệc BBQ luôn là một trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai đến đây.

Đây chính là không gian để bạn có thể tận hưởng thiên nhiên, tách biệt với thành phố sầm uất. Với thiết kế bán cổ điển gần gũi thiên nhiên tạo cho người ở cảm giác thư giãn tinh tế, thư giãn tuyệt vời.

Mở cửa ra là những đồi thông đã ngay trước mặt. Đặc biệt các phòng đều có hướng view siêu rộng, thoáng nhìn bao quát ra xung quanh với cây xanh bao quanh và tiếng chim hót véo von mỗi sáng. Đây cũng là nơi thích hợp để làm team building.

Có rất nhiều hoạt động bạn có thể làm ở Hidden Villa, như tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời ngay trong khuôn viên, đạp xe trong rừng, cạu cá tại hồ, hoặc nếu thích thì chúng mình có thể thả lỏng cơ thể trong bể bơi lân cận (cách 1km) giữa thiên nhiên yên tĩnh nơi đây đấy. 

Hidden Villa có 1 phòng khách rất rộng, 2 phòng ngủ lớn, bếp, bãi đậu xe và một khu để cắm trại hoặc thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời. Homestay này đủ sức chứa cho những nhóm bạn thân hoặc đại gia đình với những bữa tiệc xuyên màn đêm, nhiều màu sắc.

Bạn có thể tự mang theo thức ăn và vật dụng nhà bếp để tự tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan hay tiệc họp mặt gia đình với những món nướng thơm phức, ăn trong tiết trời se lạnh, có mùi hoa cỏ. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ với chính những người dân bản địa để đặt những món ăn dân dã như gà đồi, lợn quê, rau sạch…

Ảnh : instagram

Quá tuyệt vời đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng hội bạn thân cuối tuần “đặt lịch” đi trốn khói bụi thành phố cho 1 cuối tuần bên nhau rực rỡ ngay nào.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848