Bị chụp trộm ảnh hẹn hò Á hậu, hotboy Bình An công khai thách thức dư luận

Nam diễn viên Bình An vừa có những chia sẻ ẩn ý sau khi loạt hình ảnh nghi vấn hẹn hò của anh và Á hậu Bùi Phương Nga vừa được tiết lộ.

Vào ngày 7/11 vừa qua, hình ảnh được cho là Á hậu Bùi Phương Nga và Bình An hẹn hò bất ngờ được một người hâm mộ ghi lại. Dù cả hai đã đội mũ để che lại gương mặt nhưng không khó để nhận ra người trong bức ảnh chính là Diễn viên Bình An .

Hơn hết, cô gái ngồi bên cạnh Bình An bị phát hiện mang đôi giày giống với Bùi Phương Nga trong hình ảnh của Á hậu tại cuộc thi Miss Grand International 2018 cách đây không lâu. Chính vì vậy, nhiều người đã đây là hình ảnh trong một buổi hẹn hò của Bình An và Bùi Phương Nga, đồng thời khẳng định mối quan hệ tình cảm của hai người dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận.



Sau khi hình ảnh nghi vấn hẹn hò bị công khai, Bình An đã có những chia sẻ ẩn ý trên Instagram cá nhân của mình với nội dung: “Chẳng cần khoe cho cả thế giới biết, cũng chẳng cần làm những điều lớn lao gì cả. Chỉ cần sau những khó khăn sóng gió và những giận hờn, mình vẫn kiên nhẫn đi cùng nhau, cùng làm những điều nhỏ nhặt nhất, cùng tô màu cho cuộc sống này.” Kèm theo dòng nội dung của Bình An là hình ảnh một cặp đôi nắm tay nhau càng khiến nhiều người hoang mang về mối quan hệ của nam diễn viên và Bùi Phương Nga.


Đây không phải là lần đầu tiên Bình An và Bùi Phương Nga bị đặt nghi vấn về tình cảm bởi ngay sau khi Á hậu Phương Nga đăng quang, hàng loạt bằng chứng của mối quan hệ của cả hai đã được đưa ra. Từ những hình ảnh áo đôi, đồ cặp hay việc Bình An theo dõi hoạt động của Bùi Phương Nga trước và sau khi đăng quang luôn khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi về chuyện tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, trong khi nghi vấn hẹn hò trở thành tâm điểm của dư luận, Bình An và Bùi Phương Nga vẫn im lặng không lên tiếng xác nhận nhưng cũng chưa hề phủ nhận những tin đồn này.


Những động thái của Bình An và Bùi Phương Nga đang khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tuy nhiên nếu như tin đồn tình cảm là sự thật thì làng giải trí sẽ tiếp tục xuất hiện một cặp đôi đẹp, xứng đôi cả về ngoại hình lẫn tài năng.