Bất ngờ xuất hiện tại sự kiện của Disney, hai "thánh meme" ngày nào giờ đã lớn nhưng vẫn không thoát khỏi gương mặt "lầy lội"

Chloe và Gavin giờ đây đều đã lớn bộn, cả hai mới đây đã cùng có mặt trong lễ ra mắt phim của Disney.


Cách đây 5 năm, Chloe (đến từ bang Utah, Mỹ) trở thành hiện tượng ảnh chế nhờ clip được mẹ Katie Clem đăng tải tại YouTube. Trong clip, khi chị gái Lily vui đến phát khóc vì được mẹ thông báo sẽ cho đi Disneyland, Chloe (khi đó 2 tuổi) lại có ánh nhìn dửng dưng đến buồn cười. Cô bé thậm chí còn được cho là tỏ ra khó chịu đến sự xúc động thái quá của cô chị mình.

Ngay sau clip được đăng tải, biểu cảm khó đỡ của cô bé khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Từ đó, thông tin và hình ảnh của “Eye-Seeing Chloe” luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cô bé cũng trở thành một trong những hình tượng meme (ảnh chế) hot nhất MXH.

Còn đối với "thánh meme" Gavin, cậu bé tên đầy đủ là Gavin Thomas, sinh năm 2010, tại Mỹ. Gavin được biết đến từ năm hai tuổi rưỡi song đến năm 5 tuổi thì Gavin mới thực sự "bùng nổ" với hàng loạt bức ảnh ghi lại gương mặt với những biểu cảm không ai đỡ nỗi. Gương mặt già trước tuổi và gây cười đã khiến dân mạng phong tặng biệt danh "thánh meme".

Đoạn clip 10 giây ghi lại cảnh có 1 con tắc kè trên đầu của Gavin khiến cậu bé vừa sợ nhưng lại vừa cố làm ra vẻ bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra đã đưa Gavin lên "đỉnh cao" ảnh chế. Fanpage của cậu bé này có gần 1,5 triệu người hâm mộ.

Mới đây, Chloe và Gavin đã được mới đến trong một sự kiện ra mắt phim mới của nhà Disney. Hai cô cậu giờ đây đã lớn bộn, trong khi Chloe đã bắt đầu ra dáng thiếu nữ thì Gavin có vẻ không khác xưa là mấy.

Khuôn mặt cậu vẫn giữ nét vui vẻ đáng yêu, hài hước ngày nào

Cô bé với ánh mắt khó chịu ngày nào giờ đây đã lớn, nếu không nói khó ai có thể nhận ra "thánh meme" ngày nào

Tham gia sự kiện còn có chị của Chloe là Lily và nhiều khách mời khác như David DeVore, Carter Wilkerson, Josh Holz, Tiffany Herrera, Russell Horning, Candace Payne, Daniel Lara.

Cả hai tham gia sự kiện cùng với nhiều khách mời khác

Hai "thánh meme" ngày nào giờ đây đã lớn bộn. Bạn thấy sao về hình ảnh lúc lớn này của hai cô cậu? 

Theo yan.thethaovanhoa.vn