Lớp bạn có cô nàng, anh chàng nào cận thị mà khi bỏ kính ra khiến cả lớp trầm trồ về thần thái không?

Khi gặp phải trời mưa thì mới rõ thấy nỗi khổ của những cô nàng, chàng trai bị cận. Thế nhưng biết đâu khi bỏ kính ra, những cô cậu ấy lại lột xác hoàn toàn.

Cận thị là một trong những căn bệnh học đường phổ biến nhất. Dạo quanh một vòng những trường học, chẳng khó để bắt gặp hình ảnh những cô cậu học sinh gắn liền với đôi mắt kính dày cộp. Đeo kính thì nhìn trí thức phải biết, nhưng cũng có mấy ai hiểu được nỗi khổ tâm đủ đường.

Đeo kính bất tiện lắm, nhất là những ngày trời mưa lái xe thì coi như một bức màn chắn ngang mắt. Đeo kính nằm giường thì xoay ngang xoay dọc vì gọng kính đè lên mặt, lại càng chẳng thể nằm sấp. Học thể dục mấy môn như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ thì không được đeo kính nên nhìn chẳng rõ, nhưng đeo kính vào lại càng nguy hiểm vì dễ vỡ nát kính.

Cứ 10 đứa đeo kính thì phải có tới 9 đứa muốn đi viện để thoát khỏi cặp kính. Chẳng ai hứng thú với việc kè kè cái kính, sáng dậy việc đầu tiên là phải mò mẫm xem chiếc kính đang nằm ở đâu. Hơn nữa, đeo kính nhiều khi tháo kính ra mắt sẽ bị "dại" đi rất nhiều.

Thế nhưng cũng có ột số người khi tháo kính ra lại khiến người khác ngẩn ngơ bởi thần thái ngời ngời. Chỉ bỏ kính ra thôi đã đủ làm hotgirl rồi. Lớp ai rồi cũng có một đứa bạn như thế, nhìn thấy nó đeo kính quen rồi nhưng cứ hễ đi tiệc, đi chơi nó bỏ kính ra là lại muốn ngắm kỹ.

Ngày thường lên lớp đeo kính nhìn hiền hiền, khi đi tiệc của trường nhìn chẳng nhận ra.

Vẫn là một khuôn mặt dễ thương ấy nhưng khi bỏ kính ra dường như lại là một người khác hoàn toàn.

Thử một lần bỏ kính ra, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu.

Thử một lần lột xác hoàn toàn xem chúng bạn có được một phen choáng không nhé!

Theo Kenh14.vn