Lót dép "ngóng chờ" biển hồ nước mặn đầu tiên sắp xuất hiện giữa lòng Hà Nội

Biển hồ nước mặn đầu tiên với các bãi cát trắng ven hồ, cảnh quan biển tự nhiên vốn là mơ của nhiều người dân thủ đô, nay đã trở thành hiện thực tại Đại đô thị VinCity Ocean Park.

Với VinCity Ocean Park ở khu vực Gia Lâm, đây không chỉ là đại đô thị VinCity đầu tiên ra mắt mà còn gây ấn tượng mạnh với biển hồ nước mặn rộng 6.1ha. Lần đầu tiên, người dân Thủ đô có cơ hội chiêm ngưỡng và tận hưởng biển ngay tại nhà mình. Hiện dự án biển hồ nước mặn đã lên dự án và sắp tiến hành thực hiện. 

Với ý tưởng mang biển về giữa lòng Thành phố để mỗi ngày cư dân tương lai của VinCity Ocean Park đều được tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan xanh mát, thậm chí tắm biển ở ngay trong khu nhà mình, VinCity Ocean Park dành 6.1ha làm biển hồ. Đặt giữa lòng đại đô thị, biển hồ này còn nằm liền kề khu hồ lớn trung tâm rộng 24.5ha.

Biển hồ sẽ là điểm hẹn cho mọi hoạt động vui chơi giải trí của cư dân VinCity Ocean Park tương lai. Đủ mọi lứa tuổi, từ người lớn đến trẻ nhỏ, đều sẽ tìm thấy những phút giây thư giãn cho riêng mình. Bơi lội, tắm mát, nằm hóng gió đọc sách, vừa ngắm biển vừa chuyện trò, hay đơn giản hơn là vùi chân xuống bờ cát trắng mịn để xua tan đi mỏi mệt của cuộc sống hàng ngày. Mơ ước thức dậy bên biển tưởng như chỉ có trong những câu bông đùa, giờ đã trở thành hiện thực. 

VinCity Ocean Park là một Thành phố văn minh hiện đại ở ngay khu vực Gia Lâm, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 20 phút, di chuyển rất thuận tiện đến mọi nơi trong Hà Nội, kết nối vùng dễ dàng qua các hệ cầu và đường cao tốc đã hình thành. Một tổ hợp dịch vụ tiện ích được xây dựng cùng loại hình căn hộ hiện đại, mang đến cho cư dân một cuộc sống “tất cả trong một” với đầy đủ trường học các cấp, bệnh viện, thương mại dịch vụ.

Một địa điểm rất tuyệt vời trong tương lai đúng không nào khi mà ngay giữa lòng Hà Nội lại có một biển hồ như 1 bãi biển thật sự để check in mà chẳng cần đi xa thế này, lót dép ngóng chờ ngay thôi. 

Theo: vietnamnet

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848