Lọt vào ống kính "team qua đường", Lọ Lem - Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh đọ sắc cực xinh: Nhưng nhan sắc ngoài đời ra sao?

Sáng nay, cả hai cô bạn Lọ Lem và Hạt Dẻ đã cùng bố mẹ tham dự một sự kiện.

Thế nào là xinh đẹp cực phẩm? Chụp camera thường, không cần điểm tô son phấn mà vẫn nổi bần bật. Đây hẳn là điều mà bất kì cô gái nào cũng mong ước nhưng lại chẳng dễ đạt được. Ấy vậy mà lại có số ít nhan sắc tiềm ẩn như thế đã được "khai quật", nhắc đến đây không thể bỏ qua cô bé Lọ Lem và Hạt Dẻ (hai con gái của MC Quyền Linh).

Vốn dĩ kín tiếng nên rất hiếm khi cả hai cô bạn xuất hiện cùng bố mẹ tại một sự kiện như thế này. Mới đây nhất, netizen vô tình quay vội lại được cảnh cả Lọ Lem và Hạt Dẻ ở đời thường. Ôi chao ôi, thật không ngoa nếu so sánh hai cô con gái nhà MC Quyền Linh với Trương Bá Chi lúc trẻ. Trong khoảnh khắc quay vội của người lạ, chị cả Lọ Lem vẫn trông ngọt ngào và xinh đẹp bất chấp dù chưa qua chỉnh sửa.

Lọ Lem - Hạt Dẻ xinh đẹp qua ống kính của "team qua đường".

Cũng trong sự kiện này, nam MC "quốc dân" bật mí Lọ Lem là người sống rất tình cảm. Cô bạn chưa có ý định dấn thân vào showbiz mà thay vào đó theo đuổi ngành Thiết kế Thời trang. Là một người bố tâm lý, Quyền Linh cho biết mình sẽ lùi về sau để ủng hộ cho con gái.

Lọt vào ống kính team qua đường, Lọ Lem - Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh đọ sắc cực xinh: Nhưng nhan sắc ngoài đời ra sao? - Ảnh 3.

Nhan sắc đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" khiến cam thường cũng phải chịu thua.

Lọt vào ống kính team qua đường, Lọ Lem - Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh đọ sắc cực xinh: Nhưng nhan sắc ngoài đời ra sao? - Ảnh 4.

Đáng nói hơn cả là cả hai cô bạn đều nói không với trang điểm.

Lọt vào ống kính team qua đường, Lọ Lem - Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh đọ sắc cực xinh: Nhưng nhan sắc ngoài đời ra sao? - Ảnh 5.

Cả gia đình Quyền Linh chụp ảnh chung cùng nhau.

Lọt vào ống kính team qua đường, Lọ Lem - Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh đọ sắc cực xinh: Nhưng nhan sắc ngoài đời ra sao? - Ảnh 6.

Trong mọi khung hình, Lọ Lem và Hạt Dẻ đều chiếm spotlight.

Lọt vào ống kính team qua đường, Lọ Lem - Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh đọ sắc cực xinh: Nhưng nhan sắc ngoài đời ra sao? - Ảnh 7.