Không chịu thừa nhận hẹn hò, vậy mà TiTi - Nhật Kim Anh lại có khoản trang phục tương đồng đến kỳ lạ

Trước nghi vấn tình cảm đang rầm rộ gần đây, câu trả lời đầy úp mở của Nhật Kim Anh lại càng khiến dân tình đặt nghi vấn hơn khi soi ra hàng loạt bằng chứng đồ đôi ăn ý giữa hai người.

Bí quyết "trẻ mãi không già" của Khởi My, Hari Won hóa ra lại đơn giản đến ngỡ ngàng thế này

Ngay khi tin đồn hẹn hò rộ lên, trong khi TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) vẫn chưa có lời chính thức thì Nhật Kim Anh lại vội vàng úp mở: ""TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay vi phạm luật pháp. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

Câu trả lời nửa thật nửa ngờ khiến cư dân mạng càng được dịp nghi vấn hơn khi mà trùng hợp thay, mỗi lần xuất hiện cùng nhau là cặp đôi lại có những khoảnh khắc thời trang ăn ý đến kì lạ.

Trong những lần xuất hiện và có hoạt động cùng nhau, Nhật Kim Anh và TiTi thường xuyên chọn những bộ trang phục xuyệt tông tương đồng về kiểu dáng. Nếu như TiTi chỉn chu nam tính với bộ suit đen thì Nhật Kim Anh cũng sang trọng quý phái trong bộ vest đen cách điệu.

"Tiền bối" mặc đầm trắng phớt tím nhẹ nhàng thanh tao tôn nhan sắc vô cùng thì "hậu bối" cũng lịch lãm trẻ trung không kém khi diện nguyên một cây trắng tinh style "Bạch mã hoàng tử".

Sự ăn khớp về màu sắc đến 99,9% giữa bộ đồ của cả hai trong 2 sự kiện khác nhau mà cặp đôi cùng sóng vai tới.

Trong buổi tiệc sinh nhật của Nhật Kim Anh, trong khi chủ nhân của buổi tiệc diện đầm ánh vàng lộng lẫy gợi cảm thì TiTi cũng chọn cho mình bộ vest ánh vàng vô cùng bắt mắt.

Nghiện dùng app bóp mặt, Đức Phúc khiến fan tá hóa trước gương mặt rắn kém tự nhiên

Đẳng cấp thời trang như Ngọc Trinh, Tóc Tiên cũng bị lỗi trang phục này "dìm hàng" không thương tiếc

2 bộ đồ tuy không giống hoàn toàn nhưng lại có sự tương xứng màu sắc không hề nhẹ

Không match nhau khoản sắc màu thì cũng là kiểu dáng. Cả hai cùng diện áo blazer đứng dáng mix cùng trang phục thường ngày. Nhật Kim Anh chững chạc với style "chị đại" trong khi TiTi lại nam tính, mạnh mẽ khác hẳn với style phá cách nổi loạn của những năm trước.

Bộ suit bạc ánh kim nổi bật của TiTi "vô tình" hài hòa bất ngờ với tổng thể chiếc đầm 2 màu cũng lấp lánh và nổi bật không kém của Nhật Kim Anh

Bị chê bai vì chiếm spotlight cô dâu, Hoàng Thùy đáp trả lại dân mạng đầy "xéo sắc"