Đức Phúc động viên Hòa Minzy giữa ồn ào chia sẻ tin giả về phát ngôn của Phó Thủ Tướng

Sự việc Hòa Minzy bất cẩn đăng tin giả về phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khiến nữ ca sĩ nhận không ít chỉ trích. Ngay sau đó, ca sĩ Đức Phúc có động thái ngầm động viên Hòa Minzy vượt qua được sóng gió lần này.

Dịch bùng phát, show của Sơn Tùng M-TP bị hủy, gỡ bỏ sân khấu thiệt hại nặng nề

Sau khi chia sẻ thông tin sai sự thậ về phát ngôn của Phó Thủ tướng, Hòa Minzy nhanh chóng xóa bài đăng và lên tiếng đính chính. Mới đây, người em trai thân thiết trong “gia đình hoa dâm bụt” – Đức Phúc nhanh chóng gửi lời động viên Hòa Minzy trước bùa rìu dư luận. Nam ca sĩ “Hết thương cạn nhớ” chia sẻ lại một bài đăng của Hòa Minzy khi cô nàng ủng hộ sản phẩm âm nhạc của đàn em. Đức Phúc bày tỏ: “Trời ơi chị cả đúng là chị luôn sâu sắc và nhiều chất chứa trong lòng”. Ngoài ra, Đức Phúc còn đăng thêm hai story ủng hộ người dân Đà Nẵng cũng như cả nước quyết tâm chống dịch.

Hòa "Sorry" lại lên tiếng khi bị tố chia sẻ thông tin sai lệch của Phó Thủ Tướng trong đợt dịch

Dù không trực tiếp nhắc đến vấn đề phát ngôn của Hòa Minzy xong động thái này của Đức Phúc như một lời động viên đến chị cả của “gia đình hoa dâm bụt”. Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik là ba thành viên thân thiết nổi tiếng trong showbiz Việt. Hòa Minzy từng không ít lần mắc lỗi phát ngôn khiến CĐM chỉ trích tuy nhiên các em trai của cô luôn ở bên, chưa một lần quay lưng.  

Hòa Minzy đăng lên story cá nhân về một phát ngôn mạo danh Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về phòng chống dịch. Cụ thể: “Nếu ai có ý định đi du lịch khi vé đang rẻ thì hãy suy nghĩ lại bằng sự thấu đáo của mình. Lúc này nếu rảnh hãy làm ơn ở yên một chỗ. Y tế mình giỏi nhưng điều kiện mình yếu lắm. Bây giờ mà bùng dịch mình không chống đỡ được đâu.

Trường Giang và vô số lần nóng giận gây khó chịu: Quát tháo trong hâu trường, nặng lời khiến thí sinh phải bỏ về

Tuần sau là mốc quan trọng, chúng ta có tầm 4-8 ngày để nó chuyển giai đoạn từ 75 ca lên mức 100-500 ca. Và có khoảng 8-132 ngày (sau khi thiết lập mốc 500) để lên mức 1000-5000 ca. Rất cần truyền thông để bà con ở nhà hạn chế đi lại 1 tuần để sóng này biểu hiện lâm sàng hết và khoanh lại. Rất ngắn ở mức này. Việc hạn chế ra ngoài lúc này là cực kỳ cần thiết, chúng ta sẽ làm lại từ đầu”.

Được biết, phát ngôn trên do cư dân mạng tự soạn thảo, bịa đặt và ghép hình Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. Có thể Hòa Minzy bận rộn lịch trình chưa kịp cập nhật thông tin nên không biết được phát ngôn trên không phải của Phó Thủ tướng. Vì vậy cô nàng mới lâm vào tình huống “tay nhanh hơn não”.

Mấy ngày nay, các cơ quan thông tin chính thống của nhà nước đã cảnh báo các cá nhân/tổ chức không được loan truyền tin giả mạo liên quan đến dịch bệnh, đặc biệt là xuyên tạc phát ngôn của Phó Thủ tướng. Đồng thời cũng khẳng định phát ngôn chính thức của Phó Thủ tướng sẽ đăng tải trên Cổng thông tin Chính Phủ và Cổng thông tin điện tử Bộ Y Tế – Cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch.

Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần ‘lồng lộn ghen tuông’ với Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Tuy nhiên Hỏa Minzy vẫn đăng tải tin giả sai sự thật về phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. Tin giả này được xác định làm hoang mang dư luận, gây ảnh hưởng lớn đến nền du lịch, dịch vụ hàng không đang gặp nhiều bất lợi, khó khăn của nước nhà hiện nay.