Lúc nào cũng "trắng như bột", ai biết đâu quá khứ của các mỹ nhân Việt cũng từng "đen nhẻm" như thế này

Ngắm nhìn nhan sắc các mỹ nhân Việt đình đám trong quá khứ, ai cũng từng sở hữu làn da ngăm đen.

Trước khi trở thành những người đẹp với nhan sắc rạng ngời, luôn được ca ngợi không ngớt tại showbiz Việt, rất nhiều người từng có một thời da đen nhẻm, nhìn vừa quê vừa xấu.

Vẫn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng đường nét rạng ngời, sáng sủa thế nhưng làn da ngăm đen trong quá khứ là một trong những lý do khiến gương mặt của Nhã Phương không mấy được chú ý. Hiện tại, sau khi kết hôn, thần sắc của người đẹp đã trở nên hồng hào, rạng rỡ cùng với vẻ đẹp mặn mà, già dặn.

"Biểu tượng thời trang", "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng từng có một thời đen nhẻm, quê mùa như thế này. Khuôn mặt có nét rất Tây nhưng lại nhạt nhòa cũng vì lý do đó. Hiện tại, vẻ đẹp của giọng ca EMADEV đã không còn gì để chê trách khi cô đã cho ra dòng mỹ phẩm của riêng mình.

Thủy Tiên phải trải qua nhiều lần dao kéo mới có thể sở hữu được diện mạo như hiện tại. Không chỉ thay đổi hình dáng gương mặt, đường nét trên gương mặt mà thậm chí cô nàng còn thay đổi luôn cả làn da của mình.

Ở tuổi 37, Mỹ Tâm ngày càng xinh đẹp, mặn mà và trẻ trung. So với hình ảnh thời mới vào nghề, Mỹ Tâm có nhiều nét dịu dàng, nữ tính hơn hẳn. Trong quá khứ, với làn da đen cùng gương mặt thô kệch, vẻ đẹp của Mỹ Tâm thiên về năng động, khỏe khoắn nhiều hơn.

Mai Phương Thúy thời còn thi Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn sở hữu làn da nâu. Thậm chí, chúng còn khá "xỉn" màu so với sắc tố da của người Việt. Điều này khiến cô trở nên kém lộng lẫy hơn những mỹ nhân khác. Có thể thấy, việc "làm mới" làn da chính là thay đổi bước ngoặt đối với Mai Phương Thúy. Màu da trắng mịn màng giúp người đẹp trông sang trọng, đẳng cấp và trẻ trung hơn ngay cả với street style thường ngày.

Nếu hiện tại ai cũng không ngớt lời khen ngợi nhan sắc không tì vết, gương mặt đẹp không góc chết của Bích Phương thì trước đó, cô nàng đã phải chịu khoảng thời gian nhạt nhòa, kém nổi bật với làn da bánh mật, thân hình mập tròn.

Ngọc nữ của điện ảnh Việt thời mới vào nghề lập tức thu hút sự quan tâm của truyền thông nhờ nhan sắc tươi tắn rạng ngời nhưng khi ấy làn da của cô ngăm đen nhìn sạm hơn hẳn so với nước da châu Á. Nhiều năm qua đi hiện tại Hà Tăng đã là mẹ 2 con, nhan sắc vẫn vẹn nguyên sự tươi trẻ mặn mà nhưng nước da trắng sáng hơn hẳn.

Nổi tiếng với làn da trắng sứ, cũng là thương hiệu của chính bản thân để làm nên sự khác biệt với những người khác nhưng làn da cũng chính là điểm yếu của "Nữ hoàng nội y" trước đây. Làn da ngăm đen khiến Ngọc Trinh trở nên quê mùa và kém sang hơn hẳn hiện tại.

Nhìn lại quá khứ một thời đen như "cột nhà cháy" của Thanh Hằng mới giật mình làm sao. Ngày ấy Thanh Hằng vươn mình thành siêu mẫu đắt show nhất làng mẫu Việt, nổi bật với đôi chân dài 1m12 cùng nước da đen giòn rám nắng. Giờ đây làn da đen nhẻm ấy không còn nữa, Thanh Hằng với nước da trắng sáng, nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Minh Hằng trước kia sở hữu thân hình mũm mĩm và nước da tối màu. Nhưng sau một thời gian, Minh Hằng cũng "lột xác" hoàn toàn với vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ hơn. Và một trong những thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là làn da trắng mịn màng của cô. Làn da trắng mịn màng đã giúp cô có được vẻ ngoài sang chảnh, trẻ trung và bắt mắt hơn.

Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân đã nhận nhiều luồng dư luận trái chiều do cô chưa để ý chăm chút nhiều đến ngoại hình. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi 180 độ từ khi cô "lột xác" với làn da trắng không tì vết. Làn da trắng cũng giúp cho Ngọc Hân ghi điểm hơn khi diện những bộ đầm sang trọng, gợi cảm.

Là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt, Midu luôn giữ vững phong độ nhan sắc dù đã nhiều năm qua đi. Thế nhưng so với hiện tại một Midu ngọc nữ trắng trẻo, thuần khiết thì ngày trước cô nàng lại sở hữu nước da đen nhẻm, nhan sắc vẫn xinh đẹp nhưng vì da đen nên không thể mong manh thoát tục như hiện tại.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848