Lùng ra tọa độ Cánh đồng hoa atiso đang nở đỏ rực cả góc trời Ninh Thuận

Ninh Thuận xuất hiện thêm tọa độ check-in mới là cánh đồng hoa Atiso nở đỏ rực rỡ, thu hút đông đảo các bạn trẻ lui tới check-in. Lùng ngay tọa độ của cánh đồng hoa thôi!

Đi ngay kẻo lỡ 1001 góc "sống ảo" tại triển lãm độc nhất vô nhị giữa lòng Hà Nội

Tọa lạc ở Xã Hòa Sơn - Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận (đường đi Ma Nới), cánh đồng hoa atiso là địa điểm check-in mới nổi ở Ninh Thuận. Hoa Atiso hay còn gọi là hoa bụp giấm, có nguồn gốc từ Địa Trung Hải. Cả cánh đồng đắm chìm trong màu đỏ rực của hoa Atiso, hương thơm thanh thoát dịu ngọt của Atiso, say đắm lòng người.

Hoa Atiso còn rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng giải độc gan, lợi tiểu, thanh lọc cơ thể. Đây là thời điểm tuyệt nhất khi vườn đang nở rộ, lập team đi ngay để có những bức hình bao đẹp thôi!

Tết đến xuân về nhất định phải đi Khu chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần

Ngoài cánh đồng hoa atiso đang nở rực rỡ, bạn cũng đừng quên check-in các địa điểm du lịch khác như Hang Rái, vườn nho, vịnh Vĩnh Hy, Tháp Chăm Poklong Giarai, Đồi cát Nam Cương, Khu Du lịch Tanyoli,... 

Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở cánh đồng hoa atiso cũng như các địa điểm du lịch khác khi du lịch Ninh Thuận bạn nhé! 

Ảnh: @Thúy Diễm Cô Đơn, Tam Nguyen

"Khăn áo lụa là" đi chụp ảnh Tết ở PHỐ ÔNG ĐỒ free vé vào cổng giữa Sài Gòn