Lưu Đê Ly - diễn viên đời tư bê bối, ăn nói vô văn hóa sao được lên sóng VTV giờ vàng?

Nữ diễn viên Lưu Đê Ly đã lên tiếng phân trần sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội. 

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Lưu Đê Ly quát tháo phóng viên bằng những lời lẽ thiếu lịch sử ngay tại tòa đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Số đông đánh giá cách ứng xử của nữ diễn viên này là quá kém, không phù hợp với một người của công chúng. Hơn nữa, Lưu Đê Ly lại đang thủ vai nữ chính trong một bộ phim phát sóng giờ vàng trên VTV, những hành động như thế này của nữ diễn viên đã ít nhiều ảnh hưởng đến bộ phim. Và liệu hành động như vậy có ảnh hưởng đến suy nghĩ của một bộ phận khán giả trẻ đang xem phim, đang coi cô như thần tượng hay không? 

Lưu Đê Ly cùng chồng tham dự phiên tòa với tư cách người bị hại. 

Trả lời về thông tin quát tháo phóng viên ngay tại tòa, Lưu Đê Ly phủ nhận việc nói bậy, cô cho biết bản thân không quát mắng phóng viên mà chỉ nói "anh im đi" khi quá bức xúc. 

Lý giải nguyên nhân nảy sinh hành động này, Lưu Đê Ly giải thích, cô không muốn lên báo vì sợ sẽ ảnh hưởng đến bộ phim đang phát sóng nên từ chối đề nghị phỏng vấn của một phóng viên từ trước khi phiên tòa diễn ra.

Tuy nhiên, đến phiên tòa, phóng viên này tiếp tục chụp hình khi cô đang trả lời thẩm phán với tư cách người bị hại. "Tôi cảm thấy bức xúc khi đã yêu cầu không chụp hình, nhưng phóng viên vẫn cố tình chụp. Lúc đó, có xảy ra tranh cãi giữa hai bên. Tôi quay sang bảo "Đừng nói nữa. Nếu còn như thế này, tôi sẽ gọi cho Tổng biên tập". Và người này nói lại "Ừ, gọi đi" với thái độ thách thức. Tôi là người của công chúng, lại đang có phim chiếu trên truyền hình, tôi không thể phát ngôn như vậy". 

Lưu Đê Ly khẳng định mình là người của công chúng nên không thể phát ngôn bậy bạ. 

Trước đó, nhiều tờ báo, trang tin đăng tải thông tin cho hay, trước khi phiên tòa diễn ra, một số phóng viên tiếp cận và hỏi Lưu Đê Ly các vấn đề xoay việc bị lừa. Tuy nhiên, cô từ chối trả lời. Trong quá trình xét xử, khi nhìn thấy phóng viên, Lưu Đê Ly tiếp tục phản ứng. Chủ tọa phiên tòa nhiều lần phải nhắc nhở vì thái độ căng thẳng của Lưu Đê Ly. 

Lưu Đê Ly đang thủ vai chính trong phim "Chạy trốn thanh xuân". 

Đến gần cuối phiên tòa, khi một phóng viên đang nói chuyện với đồng nghiệp, Lưu Đê Ly bất ngờ nhìn thẳng vào người này và lớn tiếng: "Mày im mồm đi". Sự việc khiến những người có mặt ngỡ ngàng. Sau đó, cô còn dọa sẽ gọi điện cho tổng biên tập nơi phóng viên này đang làm việc. 

Lưu Đê Ly khẳng định thêm, nội dung phiên tòa sáng 21/3 đã được thư ký ghi lại và cô có thể sử dụng làm bằng chứng bảo vệ mình.

Chuyện đời tư của cô và ông xã cũng vấp phải nhiều chỉ trích từ phía dư luận. 

Tin liên quan: 

Hết chọc Tuấn Hưng, Duy Mạnh "hỏi đểu" bà Yến: Bị phụ nữ đeo bám có phải giải vong không?

Xưng hô "mày - tao", quát tháo giữa tòa án, Lưu Đê Ly bị mỉa mai "diễn viên mà vô văn hóa"