Lý do Hoài Linh cấm Trấn Thành gọi Hari Won là "bà xã", phản ứng việc đôi trẻ thân mật quá đà

 Hoài Linh mới đây đã thẳng thắn lên tiếng “chỉnh đốn” cách xưng hô của Trấn Thành với bà xã, Hari Won khi đang làm việc. Đồng thời, nam danh hài cũng “cấm” cặp vợ chồng nghệ sĩ mùi mẫn khi ghi hình.

Vốn được coi là cặp vợ chồng tình cảm nhất nhì showbiz Việt, Trấn Thành - Hari Won thường xuyên bày tỏ tình cảm thắm thiết ngay giữa chốn đông người mà không một chút e dè.

Hoài Linh nói Trường Giang "lăng nhăng", nhưng đánh giá Trấn Thành khác hẳn "anh nể em"

Gần đây, cặp vợ chồng đình đám xuất hiện tại buổi ra mắt phim của Tuấn Trần. Sẽ không có gì để nói nếu như họ không liên tục có cử chỉ thân mật, hôn nhau trước mặt mọi người. Chỉ trong 10 phút, dân tình đã đếm ra được Trấn thành hôn vợ tận 4 lần. Một luồng tranh cãi đã xảy ra, người yêu thích vì độ ngọt ngào, song cũng có ý kiến cho rằng cả hai đang quá vô duyên nơi công cộng.

Trước đây, khi đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình “Người bí ẩn” 2018, Trấn Thành cũng có màn giới thiệu mùi mẫn khi âu yếm gọi Hari Won: “Bà xã nghĩ sao?” Tại trường quay, Trấn Thành cũng liên tục gọi Hari Won là “bà xã” tình tứ.

Sau đó, NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng “chỉnh đốn” Trấn Thành trước toàn bộ khán giả ở trường quay. “Mặc dù ở đây là anh em hết, nhưng khi làm việc là không có chữ bà xã ở đây, ngoại trừ tôi và Việt Hương. Đề nghị Trấn Thành khi làm việc thì xưng “chị” đàng hoàng”, Hoài Linh nhắc nhở.

Hari Won - Trấn Thành chi tiền khủng tặng quà quản lý, xem như chị em ruột: Vài trăm triệu không là gì

Nghe lời nam danh hài, Trấn Thành liền đổi cách xưng hô với Hari Won trên sóng truyền hình. Thế nhưng, anh cùng rất hóm hỉnh khi chuyển sang thành “dì – con”, khiến Hari Won dở khóc dở cười. 

Lời nhắc nhở của "trưởng bối" khiến Trấn Thành sau đó đã biết giữ chừng mực hơn khi lên sóng truyền hình. Nam MC không còn tỏ ra quá thân mật với bà xã khi đang làm việc. Thế nhưng có vẻ Trấn Thành vẫn chưa thể sửa được hoàn toàn việc bày tỏ sự âu yếm với vợ chỗ đông người.

Lên tiếng về việc này Hari Won chia sẻ: "Vợ chồng Hari luôn dành cho nhau tình cảm và thể hiện bằng sự quan tâm, lo lắng hay thậm chí là trao nhau nụ hôn. Tôi nghĩ điều ấy là bình thường và cũng dễ bắt gặp ở bất kỳ cặp đôi nào khác chứ không chỉ riêng Trấn Thành - Hari Won. Trên hết, chúng tôi dù bày tỏ yêu thương nhưng cũng biết đâu là điểm dừng, tránh những chuyện nhạy cảm, không hay sẽ ảnh hưởng đến chính mình và khán giả".

Bất ngờ cách cư xử của Trấn Thành với tình cũ Hari Won – Tiến Đạt: "Tôi mang ơn anh ấy"