Va chạm hậu vệ CLB Hà Nội, Văn Thanh bị bạn gái cầu thủ này chửi: Văn Thanh là cái quái gì, toàn fan đầu óc ngu muội

Hay tin bạn trai gặp sự cố sau tình huống va chạm đầy thô bạo đến từ Văn Thanh (CLB Hoàng Anh Gia Lai), bạn gái của Nguyễn Văn Dũng - hậu vệ CLB Hà Nội đã đăng tải trạng thái xúc phạm nam cầu thủ này.

Tại vòng  16 V.league diễn ra vào tối ngày 17/7, CLB Hà Nội đã có cuộc chạm trán với CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ở phút 43 của trận đấu, cầu thủ Văn Thanh đã có pha bóng nguy hiểm vào cầu thủ đội bạn. Được biết cầu thủ xảy ra va chạm thô bạo với Văn Thanh là Nguyễn Văn Dũng.

Dù được đánh giá là pha va chạm nguy hiểm nhưng Văn Thanh không hề bị nhận phạt, còn cầu thủ kia cũng nhanh nhẹnh tránh được va chạm nguy hiểm đó.

Pha va chạm phút 42 của Văn Thanh

Tuy nhiên, sau khi hay tin Văn Thanh có pha bóng chơi xấu với bạn trai mình, Đỗ Thị Vóc - bạn gái Văn Dũng đã không kiềm chế nổi sự bức xúc. 

Cô nàng đã đăng tải những lời lẽ xúc phạm tới Văn Thanh kèm theo đường dẫn tới bài viết nói về tình huống va chạm thô bạo từ hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai. 

Chỉ sau ít giờ đăng tải, cô nàng này đã hứng 'mưa gạch đá' từ dư luận. Đa phần mọi người đều cho rằng cô gái đã có hành xử bồng bột, thiếu suy nghĩ. Đồng thời nhiều bình luận cũng chỉ trích những phát ngôn kém duyên của cô nàng khi hướng về Văn Thanh.

- Đừng nghĩ mình là bạn gái cầu thủ mà thích nói gì thì nói, chưa kể đó toàn là lời xúc phạm người khác

- Đúng là làm xấu hình ảnh cả cầu thủ khi có bạn gái bồng bột, nông nổi thế này!

- Trong bóng đá, va chạm như vậy xảy ra thường xuyên, chắc bạn này không hiểu hay sao mà nói những lời gay gắt thô tục thế!

Sau khi bị dư luận ném đá dữ dội, cô nàng đã lập tức xóa ngay bài đăng của mình. Những tưởng cô gái đã nghĩ thông suốt sau hàng loạt những bình luận của dân mạng, nhưng không, ít giờ sau đó cô nàng lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh minh chứng cho việc chính bạn trai là người đã xóa dòng trạng thái trên, còn cô không cảm thấy mình làm gì sai hay có lỗi cả. 

Bạn gái cầu thủ Văn Dũng khoe tin nhắn nói chuyện với bạn trai về sự việc.

Thậm chí, bạn gái hơn tuổi của hậu vệ CLB Hà Nội còn thẳng thắn đáp trả lại những tin nhắn chỉ trích từ cư dân mạng đối với mình. Dù được bạn trai khuyên rằng nên bỏ qua mọi chuyện vì anh cũng không gặp sự cố gì sau cú va chạm ấy nhưng dường như cô nàng vẫn chưa nguôi tính "háu chiến" của mình.

 "Thanh xuân như một ly trà" của Ánh Dương trong "Về nhà đi con" hóa hot trend, CĐM đua nhau chế ảnh nói lên nỗi niềm