Lý Nhã Kỳ khuyên Lan Ngọc bớt yêu linh tinh tập trung sự nghiệp: "Chọn chồng thì phải học Hari Won"

Trong cuộc trò chuyện với Lan Ngọc, Lý Nhã Kỳ khuyên nữ diễn viên Cánh đồng bất tận nhiều bài học rút ra từ chính những trải nghiệm của bản thân mìn

Lý Nhã Kỳ là nữ doanh nhân, diễn viên kỳ tài của Vbiz. Không chỉ nói riêng về mảng điện ảnh, mà kể cả trên thương trường cô là người thành đạt và là một nhà hoạt động xã hội tích cực. Đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ được nhắc đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái với khối tài sản khủng, luôn diện đồ xa xỉ nhưng vẫn lẻ bóng một mình dù có không ít người theo đuổi.

Cưới 4 năm chưa sinh con lại chẳng giỏi nội trợ, Hari Won có được lòng mẹ chồng không?

Nhà sản xuất chương trình Chị em chúng mình hé lộ đoạn clip hậu trường với nhiều tình huống thú vị. Trong video, Lan Ngọc và Lý Nhã Kỳ trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Lan Ngọc còn tiết lộ Lý Nhã Kỳ là người đầu tiên khiến cô phải lấy xe chạy xuống Thủ Đức để xem đàn chị diễn cho bằng được. Nữ diễn viên sinh năm 1990 nói thêm: “Lúc đó chị Kỳ đẹp quá trời đẹp luôn. Vậy mà sau đó chị biệt tích biệt tăm luôn, nay mới thấy xuất hiện lại. Ngọc hỏi ra mới biết “hồi xưa chị lo làm ăn, lo yêu…”. 

Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn thừa nhận rằng, bản thân không phải là người may mắn trong tình trường. Thực tế, trước đó Lý Nhã Kỳ đã từng khiến khán giả vô cùng tiếc nuối khi chia sẻ về mối tình 9 năm thanh xuân tan vỡ. Có thể nói, đứng trước vấn đề tình yêu, Lý Nhã Kỳ luôn sẵn sàng trải lòng để khán giả hiểu hơn về cuộc sống đời thực của mình.

Lý do Hoài Linh cấm Trấn Thành gọi Hari Won là "bà xã", phản ứng việc đôi trẻ thân mật quá đà

 “Bởi vậy nên em đừng có đi theo chị nha chưa, em lo tập trung sự nghiệp đừng lo yêu. Người ta mất có 9 năm mà không bao giờ tìm thấy đó. Em sẽ trở thành một cô gái Bạch Tuyết ngủ quên trong rừng đó, không ai nhớ đến, nên đừng như vậy nha”. - Lý Nhã Kỳ khuyên đàn em

Ngoài ra, khi đứng trước lời nhờ giới thiệu người yêu của đàn em, Lý Nhã Kỳ cũng đã đưa ra một sự gợi ý rất đặc biệt, chính là khuyên Lan Ngọc nên học hỏi Hari Won. Bởi theo Lý Nhã Kỳ, Hari Won đã "chọn chồng đúng, chuẩn, xuất sắc". Người đẹp Vũng Tàu cũng khẳng định rằng: "Giờ tìm ai cho bằng Trấn Thành được".

Lý Nhã Kỳ chia sẻ bản thân cũng dành không ít thời gian để theo dõi con đường sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc. Cô bày tỏ: "Kỳ thấy rằng Lan Ngọc là một cô gái cực kỳ tài năng. Cô ấy tài năng trong diễn xuất, trong nghệ thuật, xinh đẹp và cũng là người coi trọng tình yêu, yêu không mưu tính, cảm xúc là yêu thôi".

Chàng trai "mít ướt" nhất Vbiz gọi tên Trấn Thành, show nào không khóc lại thấy nhạt nhẽo