Lý Phương Châu bức xúc tố Linh Chi dạy hư con gái nói dối mẹ đẻ, phấn son điệu đà!

Lý Phương Châu cuối cùng cũng giải thích lý do không cho Lâm Vinh Hải gặp con gái.

Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu từng là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt khi có hơn 10 năm bên nhau đầy hạnh phúc. Tuy nhiên, khi không tìm được tiếng nói chung, cả hai quyết định ly hôn để cho bản thân tìm những cơ hội mới. Đến nay, sau ba năm “đường ai nấy đi”, câu chuyện của nam vũ công và vợ cũ lại “bùng” lên một lần nữa khiến công chúng ngao ngán.


Vốn là người kín tiếng, khi ly hôn chỉ phát ngôn đúng một lần nhưng với sự việc lần này, khi “đụng” đến con gái Kỳ Kỳ, Lý Phương Châu đã không im lặng được nữa. Trong diễn biến mới nhất, vợ cũ Lâm Vinh Hải tiết lộ lý do không cho Quán quân Thử thách cùng bước nhảy gặp con chính là bé được cho ăn diện, trang điểm như người lớn và đặc biệt là bị dạy cho cách nói dối với mẹ đẻ.



Lý Phương Châu còn rất bức xúc khi Linh Chi một mặt chụp ảnh cùng với bé Kỳ Kỳ vô cùng thân thiết nhưng phía dưới bình luận lại chỉ trích, dùng những từ ngữ vô văn hoá để nói về cô.

“Việc chụp hình với 1 đứa bé, làm thân làm tốt với đứa bé đó, chụp hình đăng lên mạng xã hội rồi đi chửi mẹ của chính đứa bé đó, thêu dệt những lời nói của đứa bé… ngay dưới chính bức hình và PR, lên báo bằng việc đó. Với Châu, đây là hành động không thể chấp nhận, thể hiện rõ sự vô học và thiếu suy nghĩ, không hề yêu thương hay suy nghĩ cho đứa bé đó một chút nào. Néu có một chút suy nghĩ, có biết nghĩ 6 tháng, 1 năm nữa đứa bé biết đọc sẽ thế nào không. Đúng, hành động này không phải Hải làm, nhưng Hải là ba, Châu giao con cho Hải, thì với Châu, Hải là người duy nhất phải chịu trách nhiệm trong sự việc này” – Lý Phương Châu nói.


Trước Tết 2018, mẹ của Lâm Vinh Hải có gọi điện để xin cho bé Kỳ Kỳ qua nhà chơi vì nhớ cháu và Lý Phương Châu đồng ý. Tuy nhiên, khi về đến nhà nội, bé được cho làm tóc, trang điểm để chụp bộ ảnh Tết cùng bố. Sau đó, những hình ảnh được lên báo với nội dung Lâm Vinh Hải đưa con đi chơi, mẹ bé vô trách nhiệm trong việc nuôi dạy con. Trong khi sự thật bộ hình được sắp đặt chụp trước Tết, chứ trong Tết 2018 nam diễn viên Mẹ chồng không gặp con.

Sau tất cả mọi việc, Lý Phương Châu không muốn cho con gặp Lâm Vinh Hải. Nếu anh muốn gặp, có thể qua nhà chơi với con và tuyệt đối không được cho bé Kỳ Kỳ gặp Linh Chi vì nữ người mẫu có thể dạy xấu con bất kỳ lúc nào.


Lâm Vinh Hải dùng con để PR?

Cuối cùng, Lý Phương Châu nhắn nhủ Lâm Vinh Hải: “Gần 3 năm rồi, hãy thôi dùng miệng nói xấu nhau, nói đại vậy ai nói cũng đc. Nếu cảm thấy em nói sai cái gì về anh, cứ nộp đơn kiện ra toà. Em làm ra tiền mà anh, em có thể thuê luật sư theo hầu anh đến cùng, em sẵn sàng ra toà đối chất thẳng mặt với anh, chứ đừng tiếp tục chơi trò PR rẻ tiền nữa! 2019 rồi, mình cư xử văn minh và tiến bộ hơn Anh nhé. Chào Anh!”.

Xem thêm: Kỳ kèo từng đồng nuôi con, nhưng Lâm Vinh Hải khoe tặng bồ nhẫn tiền tỷ, chung cư hạng sang?