Lynk Lee chia sẻ bí quyết để ngày càng xinh như con gái, tất cả là nhờ một loại "nước" thần thánh

Không chỉ trở nên nữ tính, nhan sắc Lynk Lee ngày càng xinh đẹp đến nao lòng và đây là bí quyết của anh chàng.

Kể từ khi công khai giới tính, Lynk Lee đã khiến khán giả sốc hết lần này đến lần khác. Mỗi lần tung bộ ảnh mới là nam ca sĩ lại trở thành chủ để để công chúng bàn tán, không chỉ ngày càng nữ tính mà nhan sắc của ca sĩ sinh năm 1988 cũng trở nên xinh đẹp rõ rệt. 

Sau khi tiêm botox giúp gương mặt trở nên đầy đặn hơn thì Lynk Lee tự tin "bung lụa" từ ăn mặc nữ tính đến để tóc dài, trang điểm điệu đà. Trong bộ ảnh mới nhất của mình, nam ca sĩ đã khiến khán giả choáng ngợp bởi vẻ đẹp con gái chính hiệu của mình. 

Bên cạnh vóc dáng nhỏ nhắn cùng đường nét thanh thoát thì làn da cũng là yếu tố khiến Lynk Lee nhanh chóng "hòa nhập" với giới tính mới của mình. Lynk Lee cho biết: “Hiện tại thì tôi cũng đã cắt tóc mái mưa, biết đeo bông tai, sơn móng tay hay ăn mặc theo phong cách unisex nên trông khá nữ tính. Và Lynk cũng đang chuẩn bị đi học lớp trang điểm cá nhân vì giờ mỗi lần chụp hình đều phải nhờ thợ makeup”.

Vì trước đây, Lynk Lee rất hạn chế dùng hóa mỹ phẩm trên da, để da luôn thoáng đãng, khỏe mạnh. “Gần 1 năm nay thì tôi bắt đầu skincare để dưỡng da”, Lynk Lee bật mí.

Cụ thể, nghệ sỹ này sử dụng đầy đủ các bước chăm sóc da như nhiều cô gái khác như: sữa rửa mặt, toner, dưỡng ẩm và không thể thiếu kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Và thỉnh thoảng sẽ đắp mặt nạ để cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da.

Ngoài ra, để thêm xinh đẹp Lynk Lee cũng bắt đầu làm quen với trang điểm. “Da Lynk ít mụn, khá mịn nên muốn hạn chế makeup hoặc nếu cần thì chỉ makeup theo phong cách sương sương, nhẹ nhàng mà thôi”, Lynk Lee chia sẻ. Với lợi thế mũi cao, mắt sâu và khuôn mặt nhỏ nhắn nên Lynk Lee khá hợp lối trang điểm “sương sương”.